Phát sóng lại 'Hậu duệ mặt trời' mừng Song Joong Ki và Song Hye Kyo

07/07/2017 22:07 GMT+7

Trước việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, hãng KBS đã hủy hàng loạt chương trình để phát lại 16 tập Hậu duệ mặt trời . Tại Việt Nam, phim này cũng được đơn vị giữ bản quyền phát miễn phí trên YouTube.

Mới đây, thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31.10 đã làm dậy sóng truyền thông và mạng xã hội không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại Hàn Quốc, hãng KBS cũng đã làm một việc chưa từng có trong tiền lệ là hủy hầu hết các chương trình đã lên lịch để chiếu lại 16 tập của Hậu duệ mặt trời trong hai ngày 5 và 6.7.
Tại Việt Nam, HTV2 - kênh truyền hình duy nhất sở hữu bản quyền bộ phim này cũng cho phát lại phim trên truyền hình song song với việc phát miễn phí trên YouTube, bắt đầu từ 7.7. Đại diện kênh HTV2 cho biết năm 2016, bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời với sự tham gia của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tạo nên một cơn sốt đặc biệt ở Hàn Quốc và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ ở các nước châu Á. 
Khi được mua bản quyền phát sóng chính thức tại Việt Nam, bộ phim cũng trở thành hiện tượng, được đông đảo khán giả yêu mến, quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.