Phát sóng phim đầu tay của đạo diễn Việt Trinh

15/01/2012 22:36 GMT+7

Sau hơn một năm bấm máy, bộ phim Trở về (31 tập, kịch bản: Châu Thổ, đạo diễn: Việt Trinh, Senafilm sản xuất) sẽ lên sóng HTV7 vào giờ vàng - 20 giờ 30 các ngày thứ tư đến chủ nhật hằng tuần, kể từ 29.1. Phim xoay quanh cuộc đời đầy biến động của ông Hân, một doanh nhân thành đạt nhưng khi về với gia đình lại là người cha hết sức khổ tâm bởi đứa con gái duy nhất bị nghiện ngập.

Sau hơn một năm bấm máy, bộ phim Trở về (31 tập, kịch bản: Châu Thổ, đạo diễn: Việt Trinh, Senafilm sản xuất) sẽ lên sóng HTV7 vào giờ vàng - 20 giờ 30 các ngày thứ tư đến chủ nhật hằng tuần, kể từ 29.1.


Ảnh: S.N.F

Phim xoay quanh cuộc đời đầy biến động của ông Hân, một doanh nhân thành đạt nhưng khi về với gia đình lại là người cha hết sức khổ tâm bởi đứa con gái duy nhất bị nghiện ngập.

Theo những người thực hiện, Trở về không chỉ đặt vấn đề về trách nhiệm của gia đình, nhà trường, xã hội trong việc giáo dục thanh thiếu niên mà qua đó, còn đề cập đến triết lý quen thuộc của đạo Phật về “nghiệp”: có vay có trả. Phim được quay tại VN và Campuchia, với sự tham gia của các diễn viên: Đức Tiến, Văn Phượng, Đức Hải, Trường Thịnh, Mỹ Dung, Phi Phụng, Quách Tuấn Du…

  N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.