'Phi công' Vũ Hoàng Việt: Tôi mơ ước được sánh vai với Yvonne suốt đời

29/08/2014 00:10 GMT+7

(iHay) Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về 'chàng phi công trẻ' - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỉ phú đã trải qua 2 năm mặn nồng.

(iHay) Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về chàng phi công trẻ - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỉ phú đã trải qua 2 năm mặn nồng.

>> Vũ Hoàng Việt cùng 'người tình cao tuổi' kỷ niệm 2 năm yêu nhau
>> Vũ Hoàng Việt lấy lòng 'người tình cao tuổi' bằng túi xách ngàn đô

 
Vượt qua biết bao 'dèm pha', sóng gió cuộc tình, cặp đôi đã khiến bao người phải ngưỡng mộ khi luôn luôn dành những tình cảm, cử chỉ hết sức lãng mạn cho nhau

Kể từ khi công khai tình cảm với người tình U60 Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt nhận được khá nhiều lời dèm pha, thậm chí châm chọc xung quanh mối tình "đũa lệch" này. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người về chuyện tình chị em "sớm nở tối tàn", Vũ Hoàng Việt và người tình vừa kỷ niệm tròn 2 năm yêu nhau.

Nhân dịp này, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2010 đã dành cho iHay.vn 1 cuộc trò chuyện ngắn.

* Anh từng cầu hôn Yvonne Thúy Hoàng và bị từ chối. Anh có 'thua keo này bày keo khác'?

 

Việt chỉ có thể nói là nơi bình an để mỗi khi Yvonne muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Việt sẽ luôn kề cận bên Yvonne, và đi với Yvonne đến bất cứ nơi nào Yvone muốn đến và làm với Yvonne tất cả những gì Yvonne muốn làm

Vũ Hoàng Việt
Điều hạnh phúc nhất với Việt là được sánh vai với Yvonne suốt đời. Chắc chắn Việt sẽ cầu hôn lại với Yvonne trong tương lai, và ngày đó sẽ là ngày Việt có khả năng tự lập.

* Gia đình hạnh phúc dĩ nhiên không thiếu những đứa trẻ. Anh có suy nghĩ đến chuyện con cái không?

Ngay bây giờ thì không, vì hiện giờ Việt cũng chưa ổn định, và nhất là khi chưa lập gia đình thì Việt sẽ chưa nghĩ đến những công chúa và hoàng tử tí hon đó.

* Yvonne là một doanh nhân thành đạt. Nghe nói anh đã học về marketing để phụ giúp người yêu?

Công việc của Yvonne Việt hiện không giúp gì được cả. Ngay bây giờ Việt chỉ có thể nói là nơi bình an để mỗi khi Yvonne muốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Việt sẽ luôn kề cận bên Yvonne, và đi với Yvonne đến bất cứ nơi nào Yvone muốn đến và làm với Yvonne tất cả những gì Yvonne muốn làm.

Đúng là hiện nay Việt vẫn đang học thêm về kinh doanh, mong là trong tương lai Việt có thể giúp đỡ Yvonne.

* Từng là một người mẫu triển vọng, anh không nhớ sàn catwalk sao?

Việt vẫn nhớ sàn Catwalk, vì đó là đam mê của Việt. Bất cứ khi nào có thể Việt sẵn sàng diễn. Nếu mọi việc đúng như dự kiến của Việt, thì trong năm tới hy vọng sẽ bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

 
Chàng người mẫu trẻ vừa cùng 'người tình cao tuổi' đã lần lượt đi Huế, Đà Nẵng... cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác để kỷ niệm 2 năm mặn nồng

* Sau 2 năm, tình yêu giữa Việt và Yvonne đã phần nào được chứng minh. Việt cảm thấy như thế nào về ngày đầu gặp Yvonne ?

Mỗi lần nhớ lại thời gian đầu tiên đó, Việt vẫn thấy vừa rộn ràng vừa vui nhộn, và cũng có phần nao nao...

Thật không ngờ Yvonne đã chọn Việt để quen, làm Việt thấy giống như giấc mơ vậy. Mặc dù đến bây giờ đã hơn 2 năm rồi, cái cảm giác như giấc mơ vẫn còn tồn tại với Việt, và đây là một giấc mơ mà Việt không muốn tỉnh giấc

* Những chuyến du lịch liên tục trong hai năm qua khiến nhiều người ganh tị với anh khi được người tình chăm sóc chu đáo. Là nam nhi, anh có thấy ngại với bàn tay lo toan của phụ nữ không?

Có lẽ nhờ cái khéo léo của Yvonne là mỗi lần Yvonne đưa Việt đi chơi nơi nào trên thế giới hoặc làm gì cho Việt, Yvonne đều tạo cảm giác là Yvonne muốn Việt đi cùng hay làm cùng. Và Yvonne luôn có những câu chuyện, những kinh nghiệm Yvonne trải nghiệm ở những nơi Yvonne đưa Việt đến để chia sẻ với Việt...

Việt biết Yvonne đang ngầm dạy Việt những kinh nghiệm đời để Việt sẽ biết cách sống và biết cách làm việc trong tương lai, nên Việt thấy thật tự nhiên vì Việt biết đây là những chuẩn bị cho con đường công danh, sự nghiệp và cuộc sống sau này của Việt.

* Anh sẽ dựa cô ấy cả đời?

Không, Việt cũng mong rằng một ngày nào trong tương lai, Việt sẽ lo lại được cho Yvonne. Tuy người phụ nữ này khó có ai có thể lo cho được, nhưng Việt vẫn có cảm giác Việt sẽ làm được.

* Xin cảm ơn Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ

Thủy Nguyên

>> Vũ Hoàng Việt cùng 'người tình cao tuổi' kỷ niệm 2 năm yêu nhau
>> Vũ Hoàng Việt lấy lòng 'người tình cao tuổi' bằng túi xách ngàn đô
>> Người tình U60 từ chối lời cầu hôn của Vũ Hoàng Việt
>> Vũ Hoàng Việt tiết lộ bí quyết giữ lửa với ‘người tình cao tuổi’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.