Phì cười khoảnh khắc Kristen Stewart nhận giải Oscar của nước Pháp

22/02/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Kristen Stewart hồi hộp khi là nữ diễn viên Mỹ đầu tiên được vinh danh trong 30 năm qua.

(iHay) Trước khi Lễ trao giải Oscar diễn ra, tin tức Kristen Stewart là nữ diễn viên người Mỹ đầu tiên trong lịch sử ‘mở hàng’ tượng vàng César từ Viện Hàn lâm Nghệ thuật và Kỹ thuật Điện ảnh nước Pháp khiến giới điện ảnh xứ cờ hoa nức lòng.

>> Kristen Stewart bất ngờ nhận đề cử giải thưởng của điện ảnh Pháp
>> Kristen Stewart 'lộ ngực' tại lễ trao giải Hollywood Film Awards 2014


"Tôi run bắn khi mình là người được xướng tên. Kịch bản trong đầu lúc đó bay biến hết. Không khí thậm chí không có để thở", nàng Bella thổ lộ cùng Variety trong hậu trường - Ảnh: AFP


Trước đó, trên thảm đỏ, nữ diễn viên 24 tuổi mặc bộ váy trắng như một nàng công chúa - Ảnh: Reuters

Với bộ phim Clouds of Sils Maria, Kristen Stewart là người giành vinh quang tại hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của điện ảnh Pháp 2015 tối 20.2 (giờ địa phương). Rời khỏi giải thưởng ‘bỏng ngô’ của MTV Movie, giải ‘ván lướt sóng’ của Teen Choice, Kristen Stewart đã nâng được tượng César, là nữ diễn viên người Mỹ đầu tiên được vinh danh trong 30 năm qua.

Khi lên nhận giải, Kristen Stewart khiến cả khán đài bật cười bởi cử chỉ đáng yêu. Tâm trạng lo lắng, hồi hộp đến nghẹt thở được nữ diễn viên thể hiện hồn nhiên qua cái nhún vai, mím môi. Cô nhờ người trao giải cho mình đặt tượng vàng lên bục phát biểu, hít một hơi thật sâu rồi mở... tờ giấy chuẩn bị sẵn để nói lời cảm ơn ngắn bằng tiếng Pháp. Sau đó người đẹp trở lại tràng tiếng Anh rồi đi xuống.

Tâm trạng bất ngờ, hồi hộp của Kristen Stewart cũng dễ hiểu bởi đây là thắng lợi lịch sử tại giải thưởng điện ảnh César của người Mỹ. Trong phim Clouds of Sils Maria, Stewart diễn cùng minh tinh nổi tiếng của nước Pháp là Juliette Binoche. Stewart cho biết hiện tại cô không chọn phim theo tiêu chí “bom tấn phòng vé” hay “được giới phê bình hết lời ca ngợi”. Thay vào đó, Stewart chọn đóng những phim do ê-kíp mà cô thích tham gia sản xuất cùng. Hoặc lạ lùng hơn, cô thích thủ vai một “nhân vật có câu thoại mà cô cực kỳ tâm đắc", tới mức có chết cũng phải nói được câu thoại đó. Ở tuổi 24, tương lai điện ảnh vẫn còn rộng mở với người đẹp Chạng vạng.

Nguyễn Thủy

>> Robert Pattinson muốn giới thiệu bạn gái 'xấu lạ' với Kristen Stewart
>> Người tố Kristen Stewart 'lên giường lấy vai diễn' đang rất nguy kịch
>> Jennifer Lawrence 'tra hỏi' Kristen Stewart sau tin đồn cặp kè Nicholas Hoult
>> Jennifer Lawrence chia tay bạn trai vì 'người thứ ba' Kristen Stewart?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.