Phi Nhung bất đồng quan điểm với Mạnh Quỳnh vì con nuôi Hoài Linh

Thành Long
Thành Long
11/01/2020 11:40 GMT+7

Tiết mục của Hoài Sơn trong Solo cùng bolero đã tạo ra màn tranh luận giữa ca sĩ Phi Nhung và “người tình âm nhạc" Mạnh Quỳnh.

Tập 10 của chương trình Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh gồm Ngọc Phụng, Quỳnh Mai, Hồng Hạnh và Hoài Sơn. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi này là nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh. Quán quân Trần Mỹ Ngọc giữ vai trò cố vấn động viên.
Chàng soái ca Hoài Sơn là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi. Anh chàng thể hiện bài hát Nếu một ngày, sáng tác Khánh Băng từng được các bậc tiền bối thể hiện thành công và một trong số đó có nam giám khảo Mạnh Quỳnh. Bằng sự trẻ trung cùng giọng hát cao nhưng cũng không kém phần tinh tế, Hoài Sơn thử thách bản thân khi lựa chọn bài hát này. Phần thể hiện của anh đã khiến hàng ghế giám khảo diễn ra màn tranh luận giữa cặp song ca đình đám là Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

Hoài Sơn nhận nhiều góp ý của giám khảo cho phần thể hiện của mình

Ảnh: BTC

Cụ thể, khi đánh giá về phần thi của con trai nuôi Hoài Linh, Mạnh Quỳnh tuyên bố “bó tay” trước tông mà nam thí sinh này lựa chọn. Anh cho biết Hoài Sơn hát nốt cao chưa tốt, đôi chỗ bị hụt hơi, nghe rất mệt. Tranh luận với “người tình sân khấu” Mạnh Quỳnh, giám khảo Phi Nhung gợi ý cho Hoài Sơn nhờ bố nuôi Hoài Linh chỉ dạy thêm: “Tại vì em vô lấy hơi không chịu thở mà. Giống như Hồ Văn Cường nhà mình vậy đó. Coi như là chỗ này con lấy hơi nha là nó không lấy hơi cái đi luôn. Bắt đầu đi giữa chừng cái bị đứt”. Dù nhận được góp ý song Hoài Sơn vẫn là thí sinh bước tiếp vào vòng trong.
Trong đêm thi lần này, Quỳnh Mai cũng gây chú ý khi lựa chọn Chuyến tàu hoàng hôn để biểu diễn. Với một bài hát quen thuộc và được ghi dấu bởi rất nhiều giọng ca thành danh trước đó, đây chính là thử thách khó buộc nữ thí sinh phải vượt qua. Bằng chính trải nghiệm của bản thân cùng giọng hát ngọt ngào, giọng ca đến từ Bắc Giang đã thể hiện trọn vẹn bài hát. Nhận xét về tiết mục của 2 thí sinh, giám khảo Phi Nhung khâm phục sự cố gắng của nữ thí sinh khi dũng cảm chuyển từ một dòng nhạc khác sang bolero. Giám khảo Vũ Thành Vinh hy vọng cô sẽ tỏa sáng và tạo nên những điều mới lạ. Kết quả, phần thể hiện của Quỳnh Mai khiến cô phải nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.