Phi Nhung được con gái tặng xế hộp dịp sinh nhật

Thành Long
Thành Long
25/05/2019 11:20 GMT+7

Con gái ca sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm tặng mẹ món quà bất ngờ nhân ngày sinh nhật khiến fan không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái bên chiếc xế hộp còn đính nơ. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà cô được tặng nhân dịp sinh nhật. Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre xúc động viết: “Cảm ơn con gái của mẹ. Về tới Mỹ bao nhiêu mệt nhọc đã tan biến. Vì con gái bất ngờ chuẩn bị món quà dành tặng cho mẹ là một chiếc xe to đùng. Quà sinh nhật kết hợp Ngày của mẹ. Cảm ơn con vì tất cả”.
Phi Nhung chụp ảnh cùng con gái Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Phi Nhung nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước món quà cô nhận được từ con gái và gửi lời chúc mừng vì trải qua nhiều sóng gió, giọng ca sinh năm 1972 có được cuộc sống hạnh phúc bên các con.
Một tài khoản chia sẻ: “Phi Nhung, bạn là người rất xứng đáng nhận được món quà này. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, thành công trong mọi lĩnh vực. Thật hạnh phúc”. Trong khi đó, khán giả khác viết: “Cây đã cho bạn quả ngọt. Món quà đã lớn mà tinh thần càng lớn hơn. Thật tuyệt vời”.
Ngoài ra, Phi Nhung còn có 20 người con được nhận nuôi tại chùa. Giọng ca sinh năm 1972 còn đỡ đần nhiều tài năng nhí phát triển sự nghiệp ca hát như Hồ Văn Cường, Thu Hiền... Ảnh: FBNV
Con gái Phi Nhung tên là Wendy Phạm, sở hữu vẻ ngoài mang nhiều nét giống mẹ. Giọng ca Áo mới Cà Mau quyết định công khai con vào tháng 4.2017, sau 20 năm giữ bí mật. Cô cho biết lý do giữ kín thông tin vì muốn con có cuộc sống bình yên, không bị nhiều người chú ý, bàn tán. Trước đó, Wendy từng góp mặt trong một sản phẩm ca nhạc của Phi Nhung.
Tháng 11.2018, Phi Nhung về Mỹ để dự lễ tốt nghiệp của con gái. Cô chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Cảm ơn mọi người đã theo ngày vui của mẹ con em, thật sự rất hạnh phúc. Yêu con gái của mẹ nhiều”.
Con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ đã đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá và theo học tại một trường ở Mỹ. Được biết, sau tốt nghiệp Wendy Phạm đi làm vào đầu năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.