Phi Nhung giản dị ngồi xe tuk tuk, ăn lề đường ở Thái Lan

27/07/2018 15:02 GMT+7

Dù được xe riêng của ban tổ chức chuẩn bị sẵn, giọng ca Trách ai vô tình vẫn chọn đi xe tuk tuk cùng mọi người để trải nghiệm văn hóa giao thông ở Thái Lan.

Vừa trở về từ Mỹ, ca sĩ Phi Nhung cùng ê-kíp bay sang Thái để chụp và quay quảng cáo, ngoài ra còn kết hợp tranh thủ chụp ảnh cho một tạp chí Thái Lan.
Được xe của ban tổ chức chuẩn bị sẵn nhưng cô vẫn thích đi xe tuk tuk, thích ăn lề đường và hòa đồng cùng mọi người. “Bà mẹ nhiều con” cho biết mình rất thích ăn xoài, đặc biệt là xoài chín thì ăn bao nhiêu cũng được.
Nữ ca sĩ giản dị đi xe tuk tuk ở Thái Lan Ảnh: NVCC
Phi Nhung là cái tên quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào, nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng thiện nguyện của mình. Ở tuổi 45, Phi Nhung đứng ngoài những scandal trong làng giải trí Việt khiến nhiều người nể phục vì không hề dùng chiêu trò hay phát ngôn sốc nào để nổi tiếng. Chính tài năng của Phi Nhung đã giúp cô thành công và được mến mộ như hiện tại.
Mặc dù được nhiều người si mê, theo đuổi, có những người "trồng cây si" rất lâu, có mặt trong hầu hết các buổi diễn của cô nhưng đều bị nữ ca sĩ từ chối khéo.
Phi Nhung từng cho biết cô mong muốn là một người phụ nữ tự lập, không cần phải phụ thuộc vào ai... Giọng ca Bông điên điển chia sẻ: “Đã từ lâu mình quen với vai trò là phụ nữ nhưng cũng là đàn ông trong nhà. Sống trong tình yêu thương của con gái ruột Wendy, 21 người con nuôi và cả khán giả hâm mộ, Phi Nhung không còn cảm thấy cô đơn để dựa vào bất kỳ người đàn ông nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.