Phi Nhung tất bật 'bay show' phủ nhận tin đồn đột quỵ

25/09/2016 22:41 GMT+7

Từ Mỹ, Phi Nhung chia sẻ bộ ảnh mới nhất cùng chúng tôi với hy vọng các khán giả quê nhà có thể yên tâm về sức khỏe của chị trước những tin đồn thất thiệt.

Trở về Mỹ hơn một tháng đợt này là chuyến đi khá dài của ca sĩ Phi Nhung nhằm chuẩn bị cho show của Thúy Nga. Khá ít các hoạt động cập nhật khiến fan ở Việt Nam lo lắng cho nữ ca sĩ, đặc biệt là khi có những tin đồn Phi Nhung đột quỵ, gặp nạn ở nước ngoài, thậm chí… qua đời vì bệnh tim khi tham quan một ngôi chùa.
Phi Nhung tâm sự chị đang thiếu ngủ và mong được ngủ đủ giấc
Trước những tin đồn này, Phi Nhung khá bất ngờ bởi chị bận rộn chạy show qua các tiểu bang đến mức không có thời gian ngủ, ít cập nhật trang cá nhân chứ không hề có chuyện sức khỏe yếu. Trong những hình ảnh mới nhất mà nữ ca sĩ chia sẻ, chị bật mí buồn ngủ và ngủ gục tại sân bay Mỹ.
Phi Nhung thân thiết bên ca sĩ Vy Oanh
Dù phải di chuyển liên tục nhưng Phi Nhung vẫn chăm chỉ nhận show. Chị đang đảm nhận chăm sóc 22 người con nuôi ở Việt Nam. Trong số đó có 19 bé mồ côi đang được nuôi dưỡng ở một ngôi chùa và ba ca sĩ nhí nhà nghèo là Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân.
Đối với 19 bé mồ côi, chị dùng tiền đi hát để tu sửa chỗ ở và lo chuyện ăn học. Ngoài ra, cô cùng sư phụ trong chùa mở một nhà hàng chay, kiếm thêm thu nhập để các bé có cuộc sống đầy đủ.
Nữ ca sĩ từng tâm sự áp lực lớn nhất đối với chị không phải việc chạy nhiều show để kiếm tiền mà là nuôi dạy các bé nên người. Khi Phi Nhung đi vắng, quản lý của chị tên Diễm sẽ phụ trách trông nom mọi việc. Bận rộn quán xuyến công việc và chăm sóc các con, đó cũng là lý do vì sao ca sĩ Phi Nhung còn để ngỏ chuyện lập gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.