Phi Nhung 'tình tứ' cùng người tình tin đồn Mạnh Quỳnh tại Singapore

27/11/2019 11:50 GMT+7

Khoảnh khắc Phi Nhung cùng Mạnh Quỳnh hào hứng khám phá Singapore khiến khán giả thích thú. Đôi bạn thân không ngại thể hiện cử chỉ thân mật tại xứ người.

Ca sĩ Phi Nhung vừa có chuyến lưu diễn tại Singapore. Sau show diễn, nữ ca sĩ cùng với fan và những người thân dạo phố, khám phá những điểm du lịch hấp dẫn của đảo quốc này. Dù diện trang phục giản dị song nhiều người kể cả sinh viên, nhân viên bán hàng, công nhân, khách du lịch Việt vẫn nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm cùng nữ ca sĩ. Điều đó khiến Phi Nhung không khỏi xúc động.
Đồng hành với Phi Nhung trong chuyến đi lần này còn có Mạnh Quỳnh. Không chỉ có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu trong ca khúc Căn nhà màu tím, cả hai còn dành thời gian nghỉ ngơi, trải nghiệm ẩm thực tại Singapore. Đặc biệt, khoảnh khắc giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tình tứ đút đồ ăn cho đồng nghiệp khiến nhiều người thích thú.

Cặp ca sĩ nổi tiếng thoải mái ăn fastfood (thức ăn nhanh) tại Singapore

Ảnh: NVCC

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là bộ đôi song ca được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Vì vậy, cả hai nhiều lần bị mọi người ghép đôi, thậm chí là vướng phải tin đồn kết hôn ngoài đời. Trước thông tin này, Mạnh Quỳnh từng lên tiếng đính chính. Anh cho biết đã lập gia đình từ năm 2004: “Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật.
“Nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không vượt quá giới hạn cho phép”, nam ca sĩ cho biết thêm.
Về phía Phi Nhung, mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, cô khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình và đồng nghiệp không hạp tính. “Mạnh Quỳnh kỹ tính lắm, còn tính tôi thì đàn ông lắm". Dù vậy, sự xuất hiện của cả hai luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.