Phi Nhung từng uống thuốc tự tử vì bị lừa gạt

25/11/2019 14:17 GMT+7

Trong chương trình Tối chủ nhật vui vẻ , ca sĩ Phi Nhung mang đến cho mọi người những câu chuyện thú vị liên quan đến cuộc sống của cô.

Được khán giả tặng 100 triệu khi đang biểu diễn

Phi Nhung kể thời điểm 16 tuổi, cô rời Việt Nam. Sang nước ngoài, ban ngày cô đi học, đêm thì đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Nữ ca sĩ thừa nhận mẹ là người ảnh hưởng đến cô nhất. “Khi tôi biết đi thì má tôi có chồng. Má đi, tôi chưa biết nói chuyện nhưng cảm giác buồn. Bởi vậy nên tôi hát bài về mẹ da diết hơn". Cũng trong chương trình, khi xem lại những hình ảnh hồi bé của mình, cô không khỏi xúc động. Đặc biệt, khi nhìn thấy bức ảnh chụp cùng Mạnh Quỳnh, nữ ca sĩ tiết lộ: “Mạnh Quỳnh với tôi không có hạp. Mạnh Quỳnh kỹ tính lắm, còn tính tôi thì đàn ông lắm". Chia sẻ này khiến khán giả bật cười.
Cũng trong chương trình, Phi Nhung có dịp trải lòng về chuyện nhận con nuôi của mình. Cô nói: “Tôi thèm nghe tiếng mẹ. Tôi nghĩ những đứa trẻ mồ côi lớn lên mà có mẹ, nghe tiếng mẹ sẽ thích. Sau khi tôi nuôi mấy đứa trẻ, tôi muốn bé kêu mình bằng mẹ". Nữ ca sĩ tâm sự các con của cô đều rất thương mình. Dù thành tài các bé vẫn dành sự quan tâm cho cô. Ngay sau đó, Hồ Văn Cường xuất hiện trên sân khấu khiến cả trường quay không khỏi xúc động.

Phi Nhung bị Hồ Văn Cường "tố" mê trai trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay trên sân khấu, con nuôi Phi Nhung thoải mái chia sẻ về người mẹ của mình. Hồ Văn Cường tâm sự Phi Nhung có nhiều tính tốt song cũng có nhiều tính xấu. “Mẹ giận lên là mang tụi con ra chửi. Hôm đó con ngủ tới một hai giờ chiều, mẹ chửi con ngủ như vậy sẽ là ngu, học không giỏi. Mẹ Nhung ăn nhiều. Ban ngày ăn không mập nhưng mẹ không ăn, đợi đến tối thì ăn”, em nói. Đáng chú ý, Hồ Văn Cường tiết lộ Phi Nhung mê trai trên sóng truyền hình. Em kể: “Mẹ cứ nói chắc mai mốt mẹ phải cưới chồng thôi". Ngay sau đó, nữ ca sĩ có dịp “trả thù" khi tố cáo con trai cứng đầu. Cô cho biết Hồ Văn Cường có cái tôi lớn, không thích ai tội nghiệp mình. Cô kể thời gian bể giọng, con trai nuôi không tự tin để xuất hiện trên sân khấu.
Kể về những kỷ niệm gắn liền với quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Phi Nhung cho biết có lần cô biểu diễn ở Tây Ninh, có một khán giả lớn tuổi bán vé số bị chen lấn. “Tôi dẫn bác lên sân khấu. Tôi gửi cho bác 20 triệu, mong bác đừng đi bán vé số nữa. Nghe vậy, bác nói bác không cần tiền, bác cần tôi. Thậm chí, bác lấy ra 100 triệu, cho chiếc nhẫn với dây chuyền, nói là thương tôi nên tặng tôi nhưng tôi không có lấy", cô kể lại.

3 lần thoát chết, một lần tự tử vì bị lừa gạt

Trong chương trình, sự xuất hiện của người bạn thân Phi Nhung là Nhật Bình tiếp tục mang lại nhiều câu chuyện thú vị cho người xem. Việt Hương tiết lộ chuyên gia make-up này là người duy nhất ở chung nhà với giọng ca Áo mới Cà Mau, thậm chí từng được cô hỏi cưới. Ngay sau đó, người bạn thân của Phi Nhung đính chính thời điểm đầu năm 2000, anh sang nước ngoài làm việc và gặp Phi Nhung. Vì thân thiết, nữ ca sĩ rủ anh về nhà ở chung khiến anh không khỏi hoài nghi. “Tôi về ở với Nhung. Cuối cùng mới phát hiện ra tôi ở nhà giữ nhà, chứ đâu có tốt lành gì đâu", anh chia sẻ.

Chuyên gia make-up Nhật Bình kể về tình bạn với Phi Nhung

Ảnh: Fanpage Tối chủ nhật vui vẻ

Kể về kỷ niệm với Phi Nhung, anh tâm sự nữ ca sĩ từng ngỏ lời với Nhật Bình nếu về già cả hai cô đơn thì sẽ lấy nhau. Điều này khiến anh hoang mang đến mức phải năn nỉ các con của cô nhanh chóng lấy chồng cho mẹ. Tiếp lời, Phi Nhung tiết lộ: “Nếu không có Nhật Bình thì tôi đã chết rồi". Kể lại câu chuyện này, chuyên gia trang điểm cho biết: "Hôm đó không biết Phi Nhung đi đâu về, kêu hơi mệt rồi đòi nấu cháo. Tôi đang nằm trên phòng bỗng nghe tiếng đùng một cái. Tôi chạy xuống thì thấy Phi Nhung ngã xuống đất, đầu đập vào sàn, sùi bọt mép, nghiến răng. Tôi phải nhét ngón tay vào miệng vì sợ Phi Nhung cắn lưỡi, Nhung cắn chảy cả máu tay tôi. Tôi phải ẵm Phi Nhung lên ghế rồi gọi cấp cứu ngay lập tức”.
Phi Nhung kể đó không phải là lần đầu tiên cô được người bạn thân “cứu mạng”. Thậm chí, từng có lần nữ ca sĩ tự tử vì bị lừa gạt. “Tôi vào phòng lấy thuốc ngủ. Rồi Bình về gõ cửa. Tôi nói tôi uống thuốc rồi ngồi dậy không được. Lúc đó Bình mạnh dễ sợ, tông cửa vô", Phi Nhung kể. Nhật Bình tiếp lời: “Lúc đó tôi tông cửa vô vì biết chắc Nhung nói là làm. Nhìn thấy đống thuốc trên bàn, không biết uống bao nhiêu viên nhưng nôn ra được rồi đưa vào bệnh viện. Giống như có thần giao cách cảm, tôi cảm nhận được Nhung không bình thường. Lúc đó Nhung cũng còn nói được, cũng may”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.