Phí Phương Anh đọ dáng cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy giữa trời rét

17/12/2016 17:00 GMT+7

Quán quân The Face Việt Nam và các quán quân Vietnam's Next Top Model đã tập trung tại Hà Nội chuẩn bị cho show diễn vào tối 17.12.

Bất chấp nhiệt độ Hà Nội đang xuống thấp, Xuân Lan cùng các người mẫu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Phí Phương Anh diễn tập ngoài trời lạnh suốt 10 giờ để chuẩn bị cho lễ hội thời trang và âm nhạc diễn ra vào tối 17.12 tại sân vận động Hàng Đẫy. Đây là đêm diễn thứ hai của chương trình Vision - Steps of Glory, dự kiến thu hút khoảng 20.000 khán giả. Bên cạnh sự tham gia của 8 ca sĩ và nhóm nhạc gồm Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol…, chương trình còn có thêm 100 người mẫu giới thiệu 15 bộ sưu tập thời trang.
Quán quân Phí Phương Anh tự tin catwalk trước nhiều đàn chị
Hoàng Thùy, Mâu Thủy ngồi bệt xuống sàn trong khi chờ ráp chương trình
Một ngày trước khi công diễn, ê-kíp thực hiện tỏ ra căng thẳng, hồi hộp và khẩn trương hoàn thành những khâu cuối cùng. Trong số đó phải kể đến đạo diễn catwalk Xuân Lan, chị đã có mặt từ đầu giờ chiều cùng với các chân dài Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Hằng, Thùy Trang miệt mài tập luyện trước giờ G.
Do thời tiết Hà Nội đang trở lạnh, các người đẹp đã gặp không ít khó khăn trong suốt buổi tập luyện kéo dài gần 10 giờ. Càng về tối, thời tiết càng trở lạnh khiến các người mẫu, nghệ sĩ, vũ công phải tìm thêm trang phục để giữ ấm và kiên nhẫn theo sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk Xuân Lan và tổng đạo diễn Việt Thanh. Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 - Hoàng Thùy cùng các chân dài khác còn tranh thủ thời gian dùng bữa trưa và bữa tối ngay sau hậu trường để tiết kiệm thời gian.
Các người mẫu tập luyện trong thời tiết lạnh giá để chuẩn bị cho chương trình
Một bất ngờ trên sàn catwalk tại Hà Nội là sự xuất hiện của Phí Phương Anh. Trên sân khấu catwalk dài 200m, quán quân The Face 2016 miệt mài chạy chương trình cho vị trí vedette giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Kelly Bùi. Học trò Hồ Ngọc Hà sẽ đứng chung sân khấu cùng các quán quân Vietnam's Next Top Model là Hoàng Thùy, Mâu Thủy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.