Phí Phương Anh lên ngôi quán quân 'The Face 2016'

03/09/2016 23:00 GMT+7

Với tổng bình chọn 40,43%, thí sinh Phí Phương Anh của đội HLV Hồ Ngọc Hà trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face mùa đầu tiên.

Trong đêm chung kết The Face 3.9, thí sinh Phí Phương Anh đã có phần thi xuất sắc, chiến thắng tuyệt đối ở các thử thách.
Khác với các đêm thi trước, đêm chung kết, top 4 phải trải qua 3 phần thử thách khác nhau. Mở đầu là thử thách biểu diễn cùng màn hình led: Quỳnh Mai biểu diễn với hình tượng lửa, Phí Phương Anh với mây và khói, Khánh Ngân với nước và Chúng Huyền Thanh hóa thân thành nữ thần đất. Thử thách tiếp theo là phần thi trả lời câu hỏi ứng xử. Ở phần thi này, Phí Phương Anh là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất vì cách trả lời khéo léo của mình.
Quỳnh Mai với hình tượng lửa
Khánh Ngân với phần thi đầu tiên
Phí Phương Anh hòa quyện cùng mây và khói ở thử thách đầu
Khánh Ngân với phần thi ứng xử
Phí Phương Anh được đánh giá cao trong phần thi ứng xử
Chúng Huyền Thanh được khen ngợi về ngoại hình do nỗ lực giảm cân hiệu quả
Quỳnh Mai trở lại đêm chung kết và có những màn trình diễn ấn tượng
Thử thách cuối cùng là khiêu vũ kết hợp với khách mời theo yêu cầu của nhãn hàng. Mở đầu là phần thi của Quỳnh Mai hóa thân thành vũ công cá tính bên bạn nhảy Tim, tiếp theo là Chúng Huyền Thanh với hình ảnh công chúa đánh rơi chiếc giày, Khánh Ngân trở thành nàng công chúa "tóc mây" và cuối cùng là Phí Phương Anh với hình ảnh cô nàng tinh khiết vô cùng dịu dàng.
Ngoài phần thi gay cấn của các thí sinh, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các khách mời. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện với bản mash up sôi động sau lùm xùm chuyện đạo nhạc, HLV Hồ Ngọc Hà cháy hết mình với màn vũ đạo nóng bỏng...
Quỳnh Mai hóa thân thành nữ điệp viên quyến rũ
Huyền Thanh vào vai công chúa lọ lem
Khánh Ngân với hình tượng nàng công chúa có mái tóc bồng bềnh
Phí Phương Anh ấn tượng với ngoại hình hiền dịu nhưng vô cùng quyến rũ
Sơn Tùng xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời của chương trình
Ca sĩ Lưu Hương Giang
Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo bắt mắt
Á quân Nhân tố bí ẩn mùa 2, nhóm S Girl
Chiến thắng của Phí Phương Anh được khán giả ủng hộ vì đây là thí sinh được đánh giá cao về cả năng lực lẫn "sạch" về scandal
Kết quả đêm chung kết, Phí Phương Anh giành quán quân với tổng bình chọn cao nhất là 40,43%, 3 thí sinh còn lại gồm Quỳnh Mai, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân cùng trở thành á quân của chương trình. Chiến thắng của Phí Phương Anh không ngoài dự đoán của khán giả vì cô là thí sinh được đánh giá cao về năng lực và "sạch" scandal nhất chương trình năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.