Phí Phương Anh, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi người một vẻ tại Seoul Fashion Week

18/10/2017 14:08 GMT+7

Ngay ngày đầu tiên của Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh và Ninh Dương Lan Ngọc là hai gương mặt được khán giả quê nhà quan tâm khi chọn những trang phục ấn tượng xuất hiện tại sự kiện thời trang đáng chú ý này.

Xuất hiện tại Seoul Fashion Week, quán quân The Face 2016 chọn các mẫu trong bộ sưu tập Em hoa của nhà thiết kế Công Trí, từng được Vogue vinh danh và Rihanna ưu ái lựa chọn. Buổi chiều cùng ngày, cô lại "biến hóa" với phong cách trẻ trung, năng động hơn khi diện nguyên cây hàng hiệu cùng mái tóc đen ngang vai được highlight kim tuyến độc đáo.
Có kinh nghiệm xuất hiện tại sự kiện thời trang này, Phí Phương Anh khá tự tin, thậm chí tự trang điểm và làm tóc cho mình bằng những kỹ năng đã học được thời gian qua. Cùng với stylist Hoàng Ku, bộ đôi nhận được nhiều lời khen của những người yêu thời trang khi xuất hiện cùng những ngôi sao đình đám khác.
Phí Phương Anh chọn hai phong cách xuất hiện trong cùng một ngày

Không nằm ngoài cuộc chơi, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng stylist của mình - Trần Hoài Trang lại chọn những thương hiệu cao cấp. Lần đầu tiên sải bước tại sự kiện này, ngọc nữ của phim Cô Ba Sài Gòn tỏ ra không hề lép vế với hình ảnh quý cô thời thượng trong loạt thiết kế và phụ kiện "dát vàng". Ước tính chỉ riêng đôi giày và túi xách của cô đã hơn 100 triệu đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tham dự sự kiện này
Cô và stylist chọn trang phục hàng hiệu ton sor ton
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.