Phi Thanh Vân bị chê ‘kém duyên' vì vạch áo người chơi trên sóng truyền hình

28/06/2019 16:23 GMT+7

Bên cạnh cách nói chuyện kém duyên, hành động vạch áo chàng trai người nước ngoài để kiểm tra hình thể sáu múi của Phi Thanh Vân trong chương trình Ngôi sao tình yêu khiến cô nhận không ít chỉ trích.

Tập 31 Ngôi sao tình yêu vừa lên sóng dưới sự dẫn dắt của Phi Thanh Vân và Lê Dương Bảo Lâm. Nhân vật chính trong số phát sóng tuần này là Jorge, chàng trai 31 tuổi đến từ Tây Ban Nha. Anh có dịp trải qua các vòng tìm hiểu để lựa chọn cô gái hẹn hò.
Bên cạnh hành trình tìm kiếm tình yêu của Jorge, cách dẫn dắt của MC Phi Thanh Vân và Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Khác với sự duyên dáng của Tuyền Mập và Hoàng Rapper trong những số trước, người mẫu sinh năm 1982 bị chê “kém duyên" khi cầm trịch chương trình. Đơn cử là trong phần mở đầu, để giới thiệu khách mời, Lê Dương Bảo Lâm có phần tung hứng, cho rằng Phi Thanh Vân là người hướng ngoại, thích gu Tây. Đáp lại câu nói này, nữ MC đưa ra bình luận không mấy liên quan: “Đúng rồi, chị thích khoai tây, hành tây, ngò tây, Hồ Tây…” khiến khán giả khó chịu.

Trước đó vai trò MC của chương trình do Hoàng Rapper và Tuyền Mập đảm nhận

Ảnh: Chụp màn hình

Đỉnh điểm sự “kém duyên" của Phi Thanh Vân là khi Jorge vừa xuất hiện, cô thắc mắc: “Bạn làm người mẫu, ca sĩ thì có 6 múi không" và yêu cầu nam chính kéo áo lên để mình kiểm tra. Đề nghị này khiến người chơi đến từ Tây Ban Nha tỏ ra ngại ngùng và chỉ biết cười trừ. Ngay sau đó, nữ MC mạnh bạo vạch áo Jorge trước sự ngỡ ngàng của khán giả có mặt trong trường quay. Không riêng gì Phi Thanh Vân, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận nhiều chỉ trích khi dẫn dắt chương trình.
Sau khi tập 31 phát sóng, nhiều khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng khi nhà sản xuất để Phi Thanh Vân và Lê Dương Bảo Lâm cầm trịch. Một số người xem bức xúc bởi cách ăn nói và hành động kém duyên, đặc biệt là của MC nữ. Thậm chí, họ lên tiếng yêu cầu chương trình đổi MC nếu không muốn bị giảm lượt xem. Một tài khoản bình luận: “Trả lại Hoàng Rapper và Tuyền Mập về cho khán giả, Phi Thanh Vân chán lắm".
Trong khi đó, tài khoản khác lên tiếng: “Nghe Phi Thanh Vân và Bảo Lâm nói mà lộn cả ruột, đau hết cả tai. Nhìn ngứa cả mắt, hết người rồi thì nghỉ đi, đừng bao giờ để hai người này làm MC, bực mình lắm. Nói vừa vô duyên, vừa thô, xấu mặt đài truyền hình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.