Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

27/10/2013 14:20 GMT+7

(iHay) ‘Nữ hoàng dao kéo’ đã có những chia sẻ về vấn đề đang được quan tâm hiện nay đó là làm đẹp an toàn.

(iHay) ‘Nữ hoàng dao kéo’ vừa có những chia sẻ về vấn đề đang được quan tâm hiện nay đó là bí quyết an toàn khi đi tân trang nhan sắc.

>> Phi Thanh Vân gây choáng với tạo hình siêu 'kinh dị
>> Phi Thanh Vân hào phóng cho Quang Hà mượn xe hơi
>> Bị tố giật chồng, Phi Thanh Vân vẫn hớn hở dự ra mắt phim 'Lửa Phật
>> Phi Thanh Vân từng muốn đưa 100 triệu cho người tố cô giật chồng để ‘bịt miệng’
>> Phi Thanh Vân mặc váy xuyên thấu dự ra mắt phim của Hồng Ánh

 Phi Thanh Vân trắng tinh khôi trong hình ảnh quảng bá cho sản phẩm làm trắng da của mình
Phi Thanh Vân vừa lấy kinh nghiệm của mình ra tư vấn cho chị em sau vụ "đi làm đẹp bị bác sĩ vứt xuống sông Hồng" gây xôn xao

 
Khi một cô nàng da nâu vốn đã là thương hiệu 10 năm bỗng nhiên trở nên trắng như thế thì cả showbiz và khán giả đều phải hết sức ngạc nhiên. Tôi nghĩ, đó cũng là bước khởi đầu thành công cho công việc kinh doanh mỹ phẩm làm trắng da của tôi.
Phi Thanh Vân
* Chào Phi Thanh Vân! Được biết, dạo gần đây, chị vừa cho ra mắt một sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu riêng của mình. Chị có thể chia sẻ thêm về công việc kinh doanh này không?

Trong 12 năm qua, ngoài hoạt động nghệ thuật vốn muôn màu muôn vẻ như diễn viên, người mẫu, MC, ca sĩ…, tôi còn kinh doanh rất nhiều như một quán ốc, quán cà phê, nhà hàng hải sản và bây giờ là một sản phẩm mỹ phẩm trắng da mang thương hiệu riêng của mình.

Tất cả những công việc kinh doanh này đều không dễ dàng khi khởi đầu. Nhưng bên cạnh tôi có những người tài giỏi nên tôi luôn vững lòng và tự tin bước tới. Bên cạnh đó, sự khích lệ từ khán giả cũng tiếp thêm niềm tin cho tôi thực hiện công việc của mình.

Dù ra mắt không bao lâu nhưng mỹ phẩm làm đẹp mang tên tôi luôn trong tình trạng hết hàng. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó.
 
* Làn da nâu vốn là thương hiệu nổi tiếng, tạo nên tên tuổi Phi Thanh Vân. Vì lý do nào mà chị lại quyết định từ bỏ nó, bỏ 2 tỉ để có làn da trắng như hiện nay?

Tất cả là vì công việc. Và tùy theo từng công việc tại mỗi thời điểm, tôi luôn cố gắng thay đổi để phù hợp.
 
* Chị không sợ, giữa trào lưu “da trắng như tuyết” trong showbiz Việt như hiện nay, cái tên Phi Thanh Vân sẽ nhạt nhòa?

Ngược lại, khi một cô nàng da nâu vốn đã là thương hiệu 10 năm bỗng nhiên trở nên trắng như thế thì cả showbiz và khán giả đều phải hết sức ngạc nhiên. Tôi nghĩ đó cũng là bước khỏi đầu thành công cho công việc kinh doanh mỹ phẩm làm trắng da của tôi.
 
* Nhiều người cho rằng thay đổi diện mạo có thể thay đổi tướng số. Còn Phi Thanh Vân, diện mạo thay đổi liên tục có làm cuộc sống của chị khác đi không?

Cuộc sống của tôi vốn dĩ luôn thay đổi và trải qua nhiều thăng trầm. Nhưng tôi vẫn luôn hướng tới cuộc sống tốt đẹp để đi tiếp. Tôi đang dồn hết sức mình cho công việc để có một tương lai tốt đẹp và không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Và tôi luôn tin mình sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ, dù là với diện mạo như thế nào đi chăng nữa.
 
* Gần đây, vụ việc một thẩm mỹ viện gây chết người tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội. Là một người từng nhiều lần vào ra chốn này, chị chia sẻ gì về điều này?

Thật sự quá đáng thương! Người phụ nữ đó có kinh tế ổn định, địa vị xã hội nhưng lại không gặp được may mắn. Người bác sĩ kia cũng quá tàn nhẫn và không còn nhân tính khi thay vì tự thú lại đưa ra kế hoạch để che giấu lỗi lầm của mình.

Tôi tự hỏi, nếu người chồng không phát hiện ra tờ biên lai kia thì liệu mọi chuyện sẽ như thế nào? Liệu sự thật có được phơi bày, và còn bao nhiêu vụ việc giống như vậy nữa mà chúng ta không thể hay biết? Đây là một hồi chuông báo động và cảnh tỉnh tới những ai muốn làm đẹp mà không tìm hiểu kỹ càng nơi mình đến để trao thân thể.

 “Nữ hoàng dao kéo” showbiz Việt hài lòng vì cuộc sống hiện tại của mình
“Nữ hoàng dao kéo” showbiz Việt hài lòng vì cuộc sống hiện tại của mình

 
Tất cả những lần đi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đều được tư vấn rất kỹ càng. Đôi khi, tôi tìm hiểu đến 10 lần với những vị bác sĩ khác nhau hay cùng một bác sĩ nhưng đến 2, 3 lần. Có thể tôi làm phiền họ, nhưng đây là sinh mạng mình, tôi không thể mang ra đùa.
Phi Thanh Vân
* Trong những lần '‘trùng tu nhan sắc'’ của mình, có khi nào Phi Thanh Vân gặp ‘'nạn'’, gây nguy hiểm?

Không! Tất cả những lần đi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đều được tư vấn rất kỹ càng. Đôi khi, tôi tìm hiểu đến 10 lần với những vị bác sĩ khác nhau hay cùng một bác sĩ nhưng đến 2, 3 lần.

Có thể tôi làm phiền họ, nhưng đây là sinh mạng mình, tôi không thể mang ra đùa.
 
* Theo chị, những lý do nào có thể dẫn đến nguy hiểm khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Sốc phản vệ là một trường hợp đặc biệt gây tử vong rất cao nếu không được cấp cứu kịp thời. Người đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng cần có đủ sức khỏe để trải qua cuộc giải phẫu, cần được xét nghiệm đầy đủ và bác sĩ phải đưa ra những quyết định đáng tin cậy.

Nơi phẫu thuật phải là bệnh viện lớn an toàn với đầy đủ trang thiết bị tối tân, để ngừa trường hợp xấu nhất phải được cấp cứu kịp thời.

* Chị có thể tư vấn đôi điều đối với những bạn muốn thay đổi diện mạo của mình bằng con đường 'dao kéo'?

Hãy được tư vấn thật kỹ, đọc thật nhiều về trường hợp tương tự mình và tìm tới bệnh viện uy tín. Cần chuẩn bị sức khỏe tốt, thông báo với gia đình và không bao giờ được đi một mình.
 
* Thời gian qua thấy chị khá im ắng. Có phải chị đã chuyển hướng sang kinh doanh, bỏ luôn hoạt động nghệ thuật?

Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Hiện tại, tôi đang tham gia một phim truyền hình, hai phim nhựa và sắp tới lại thêm một phim 100 tập của đạo diễn Nguyễn Minh Chung. Suốt ngày ở phim trường, công ty, nhà máy sản xuất, tôi thật sự thấy mình đang cố gắng bằng cả khối óc và trái tim.

 Phi Thanh Vân nhiều lần vào – ra thẩm mỹ viện
Phi Thanh Vân cho rằng trước khi đi làm đẹp cần chuẩn bị sức khỏe tốt, thông báo với gia đình và không bao giờ được đi một mình

* Chị có thể “bật mí” kế hoạch sắp tới của mình được chứ?

Ngoài công việc nghệ thuật như đã chia sẻ ở trên, tôi muốn phát triển mạnh hơn nữa thương hiệu mỹ phẩm riêng tên mình.
 
* Còn về đời sống riêng tư, chị và chồng cũ vẫn còn liên lạc với nhau chứ?

Tôi vẫn đang độc thân. Hiện tôi đã quá bận rộn với công việc cho những việc khác rồi (cười).
 
* Chị có định bước thêm bước nữa không? Hiện tại, chị có trong một mối quan hệ nào không?

Tôi có thể chạy nếu tôi muốn, bước thì chậm lắm (cười). Đùa cho vui thôi, tôi thì vẫn đang hoàn toàn độc thân và không có một mối quan hệ nào.

* Xin cám ơn chị!

Phát Trần
Ảnh: NVCC

>> Hết 'nhuộm' trắng da, Phi Thanh Vân lại 'bôi' đen tóc
>> Phi Thanh Vân đòi kiện nhiều trang tin điện tử
>> Phi Thanh Vân tự tin sẽ không còn là thảm họa
>> Phi Thanh Vân làm gái làng chơi trong Lửa Phật
>> Hiếu Hiền sa “lưới tình” của Phi Thanh Vân
>> Phi Thanh Vân: Yêu cũng phải xếp hàng
>> Phi Thanh Vân bất ngờ “lột xác” từ trong ra ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.