Phi Thanh Vân sảy thai sau vụ bị bôi nhọ danh dự

05/11/2014 20:00 GMT+7

(iHay) Sau nhiều ngày liên tục stress vì một bài báo viết sai gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty mỹ phẩm của mình, Phi Thanh Vân đã phải nhập viện và không giữ được em bé vừa được 4 tháng.

(iHay) Sau nhiều ngày liên tục stress vì một bài báo viết sai gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty mỹ phẩm của mình, Phi Thanh Vân đã phải nhập viện và không giữ được em bé vừa được 4 tháng.

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Phi Thanh Vân bụng bầu vẫn mang giày cao gót, 'lăn lộn' diễn hài
>> Sau loạt ảnh ‘giường chiếu’, Phi Thanh Vân tung ảnh cưới với ‘tình trẻ’ Bảo Duy


Phi Thanh Vân và Bảo Duy đi đăng ký kết hôn khi cô mang bầu ở tháng thứ 4 - Ảnh: FBNV

Vài ngày trước, Phi Thanh Vân cho biết cô phải nhập viện vì mệt mỏi, nhức đầu kéo dài do một bài báo gây tổn hại danh dự. Bài báo viết về việc nhiều người mượn danh nghệ sĩ nhằm vào những mục đích trục lợi cá nhân, và dù không nêu đích danh tên Phi Thanh Vân, nhưng với cách viết tắt “diễn viên P.T.V” trong bài báo đã gây xôn xao dư luận và ảnh hưởng đến việc kinh doanh mỹ phẩm của cô.

Ngay sau khi bài báo được phát hành, Phi Thanh Vân đã đến tòa soạn để làm việc nhưng vẫn chưa nhận được sự giải quyết thỏa đáng. Đang mang bầu mà vướng vào lùm xùm, ảnh hưởng đến uy tín và hoạt động kinh doanh gây stress nặng, Phi Thanh Vân phải nhập viện và không giữ được thai nhi 4 tháng.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Phi Thanh Vân cho biết cô quá đau đớn và mệt mỏi khi không được vẹn tròn giấc mơ làm mẹ bao năm qua. Ngay cả ông xã Bảo Duy cũng “chết lặng ngay sau cánh cửa phòng cấp cứu, nhìn vợ đau đớn và xót xa”.

Phi Thanh Vân vừa đăng ký kết hôn cách đây vài ngày cùng Bảo Duy. Ở cuộc hôn nhân này, nữ diễn viên Mất xác mong mỏi có một mái ấm thật sự với những đứa con ngoan. Trước đó, nữ diễn viên từng bị sảy thai nên cô đã rất cẩn thận trong lần mang thai này.

Hiện nữ diễn viên phải tạm gác lại một số hoạt động, ở nhà tập trung dưỡng lại sức khỏe để sớm đi bác sĩ 'canh lại'. Cô cho biết sẽ theo đuổi giấc mơ được làm mẹ dù nhọc nhằn đến thế nào.

Thủy Nguyên 

>> Phi Thanh Vân 'vác' bụng bầu đi làm từ thiện cùng dàn sao Việt
>> Phi Thanh Vân: Bảo Duy thu nhập đến 200 triệu/tháng, ai bảo bám váy tôi
>> Bạn trai Phi Thanh Vân tự nhiên hôn hít 'vợ bầu' giữa chốn đông người
>> Phi Thanh Vân thích thú khoe 'tiểu Duy Uyên' - con gái riêng của chồng sắp cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.