Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng chiều 28 tết

06/02/2016 23:45 GMT+7

(iHay) Dù Phi Thanh Vân sinh bằng phương pháp mổ nhưng tình hình sức khỏe hiện tại của hai mẹ con ổn định, khỏe mạnh.

(iHay) Sau hơn 9 tháng chờ tin vui, Phi Thanh Vân đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ tại bệnh viện Quốc tế phụ sản TP.HCM vào chiều 6.2 (nhằm ngày 28 Tết Bính Thân).

Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng chiều 28 tết - ảnh 1Phi Thanh Vân đặt tên con trai là Nguyễn Tấn Đức
Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng chiều 28 tết - ảnh 2Tuy nhiên, cô chưa tiện công bố hình ảnh con trai đầu lòng vì kiêng cữ
Ông xã Bảo Duy của Phi Thanh Vân vui mừng thông báo nữ ca sĩ Da nâu đã "mẹ tròn con vuông" dù phải sinh bằng phương pháp mổ. Con trai đầu lòng của Phi Thanh Vân được đặt tên là Nguyễn Tấn Đức, tên thân mật ở nhà là Seoul (vì trong thời kì thai nghén, nữ ca sĩ Da nâu ăn rất nhiều món Hàn Quốc). 
Trong giai đoạn cuối của thai kì, Phi Thanh Vân ăn uống nhiều và ngủ nhiều nên bất ngờ tăng thêm 6 kg, theo thông tin từ người nhà của nữ ca sĩ Da nâu. Chính vì vậy, dù sinh bằng phương pháp mổ nhưng tình hình sức khỏe hiện tại của hai mẹ con Seoul được các bác sĩ cho biết là ổn định, khỏe mạnh. Bé Seoul nặng 3,2 kg. 
Bảo Duy cũng cho biết sau khi đầy tháng con trai xong, Phi Thanh Vân sẽ nhanh chóng trở lại với các dự án nghệ thuật chứ không nghỉ ngơi thêm. Nhìn lại năm 2015 vừa qua, tuy bầu bì nhưng nữ ca sĩ Da nâu vẫn tích cực tham gia khá nhiều chương trình, gameshow. Có thể nói, cùng với Thu Minh, Phi Thanh Vân là một trong những bà bầu năng động của showbiz Việt. 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Phi Thanh Vân: 'Tôi khuyên Bảo Duy chấp hành đúng luật pháp'
>> Chồng Phi Thanh Vân rút súng đòi bắn người giữa đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.