Phi Thanh Vân: 'Tôi khuyên Bảo Duy chấp hành đúng luật pháp'

29/01/2016 20:25 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Da nâu cho biết chỉ còn vài ngày nữa là cô sắp lâm bồn nên không muốn can thiệp quá sâu vào chuyện của ông xã Bảo Duy vừa qua.

(iHay) Vụ chồng của người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân rút súng hơi cay giữa đường đang là 'tâm điểm' của cư dân mạng những ngày qua. Chia sẻ cùng iHay.vn chiều 29.1, nữ ca sĩ Da nâu cho biết cô đã khuyên chồng chấp hành hình phạt theo luật định, còn cô sẽ không can thiệp sâu vào. 

>> Chồng Phi Thanh Vân rút súng đòi bắn người giữa đường
>> Phi Thanh Vân: Mũi sửa mang đến may mắn cho tôi

Phi Thanh Vân: 'Tôi khuyên Bảo Duy chấp hành đúng luật pháp' - ảnh 1Vì sắp đến ngày lâm bồn nên Phi Thanh Vân không muốn can thiệp quá sâu vào vụ việc rút súng hơi cay giữa đường của ông xã Bảo Duy
Phi Thanh Vân cho biết chỉ còn vài ngày nữa là cô đến ngày lâm bồn. Trong khoảng thời gian này, các bác sĩ khuyên cô không nên để cho tâm trạng bị xáo trộn, vui buồn bất chợt. Chính vì vậy, nhiều phóng viên đã không thể liên lạc với Phi Thanh Vân.
Phi Thanh Vân chia sẻ: "Sắp đến ngày lâm bồn nên tôi hay bị đau đầu. Đau đầu là thường xuyên còn người thì lúc nào cũng khó chịu hết. Vì thế, bác sĩ dặn tôi không nên tiếp xúc với điện thoại, tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi. Tâm lý của người đang bầu bì cũng không thể giống như những phụ nữ bình thường. Giai đoạn này tôi cần sự nghỉ ngơi tuyệt đối".
Nói về vụ ông xã Bảo Duy rút súng hơi cay, Phi Thanh Vân cho biết ngắn gọn: "Tôi đã khuyên anh Duy nên làm những điều cần thiết, nhất là phải chấp hành theo đúng luật pháp của nhà nước. Còn tôi sẽ không can thiệp sâu nữa vì bầu bì sắp tới ngày sinh nở rồi. Hiện tại, tôi không muốn nhắc tới nữa. Nói qua, nói lại cũng không giải quyết được gì vì công an đang xử lý". 
Được biết, trưa 27.1, chồng của Phi Thanh Vân - Bảo Duy dừng xe ô tô tại một ngã tư ở TP.Phan Thiết, nơi có tín hiệu đèn giao thông. Phía trước xe của Duy là chiếc ô tô mang biển số 86A-032.12 do anh Đỗ Trọng Hòa (26 tuổi, trú La Gi, Bình Thuận) điều khiển. Sau khi có tín hiệu giao thông cho phép chạy nhưng xe của anh Đỗ Trọng Hòa vẫn không di chuyển, do bị hỏng máy.

Sau đó, Bảo Duy bước ra khỏi xe, tay cầm khẩu súng ngắn chĩa vào mặt anh Đỗ Trọng Hòa đòi bắn vì cho rằng anh Hòa trêu ngươi Duy. Sau khi Duy bỏ đi, anh Hòa đã báo cho công an TP. Phan Thiết xử lý Duy.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Chồng Phi Thanh Vân rút súng đòi bắn người giữa đường
>> Phi Thanh Vân: Mũi sửa mang đến may mắn cho tôi
>> Phi Thanh Vân bầu bì vẫn 'quậy tưng' với Chí Tài trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.