'Phía sau một cô gái' cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube

22/02/2017 09:31 GMT+7

Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP có MV đầu tiên đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube thì đến lượt Soobin Hoàng Sơn cũng đạt được thành tích này với ca khúc Phía sau một cô gái.

Phía sau một cô gái (do Tiên Cookie sáng tác) được Soobin Hoàng Sơn cho ra mắt vào ngày 18.10.2016. Đây cũng là lần hiếm hoi Soobin Hoàng Sơn thử nghiệm với thể loại nhạc pop ballad. Ngay khi ra mắt, ca khúc này lập tức "gây sốt", chỉ sau một tháng đã thu hút 50 triệu lượt xem trên YouTube và nhiều triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến khác. Ca khúc còn được nhiều ca sĩ như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang... và gần đây nhất là Mỹ Tâm cover.
Mặc dù chỉ là bản audio nhưng Phía sau một cô gái lại chứng tỏ sức hút không hề kém cạnh những MV được đầu tư công phu, hoành tráng. Sau 4 tháng, MV lyric (chỉ gồm lời và bản audio) của ca khúc này đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem. Tính đến nay, trên YouTube chỉ có khoảng 6 sản phẩm của 4 ca sĩ đạt được con số này. Cách đây ít ngày, MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP (ra mắt hồi tháng 8.2016) cũng vừa đạt thành tích này.
Trong khi đó, MV chính thức của Phía sau một cô gái ra mắt sau đó 2 tháng chỉ nhận được khiêm tốn 9 triệu lượt xem. Trả lời Thanh Niên, Soobin cho biết: "Một bản audio quá thành công vô hình chung đã thành gánh nặng cho MV. Cá nhân tôi nhận thấy MV Phía sau một cô gái không hề tệ thậm chí góc quay còn khá đẹp. Tuy nhiên mọi người lại đặt hi vọng quá nhiều vào một MV nội dung dễ hiểu sướt mướt. Tôi lại không hề thích điều đó và lựa chọn đi ngược với số đông khán giả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.