Phim ăn theo 'Bad Moms' sẽ ra rạp vào năm sau

12/10/2016 10:00 GMT+7

STX Entertainment vừa công bố dự án ăn theo bộ phim ăn khách Bad Moms , mang tên Bad Dads sẽ được thực hiện trong thời gian tới và dự kiến ra rạp vào ngày 14.7.2017.

Bad Moms là bộ phim ăn khách bất ngờ nhất mùa hè năm nay. Với kinh phí đầu tư chỉ khoảng 20 triệu USD, ngay trong tuần đầu công chiếu vào cuối tháng 7, tác phẩm đã đứng vị trí thứ ba với doanh thu 23,8 triệu USD và cuối cùng thu về một con số đáng kinh ngạc là 175,4 triệu USD trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm thành công nhất của STX Entertainment - một hãng phim có tuổi đời mới hai năm.
Không chỉ thắng lớn về mặt doanh thu, Bad Moms với dàn diễn viên khá quen thuộc Mila Kunis, Kristen Bell, Kathryn Hahn, Jada Pinkett Smith, Christina Applegate… còn được giới phê bình dành nhiều thiện cảm. Không ít người nhận xét đây là “một trong những bộ phim hài hước nhất năm”.
Lý giải về thành công của Bad Moms, các trang đánh giá phim cho rằng vì tác phẩm đã khắc họa rõ nét về đời sống người Mỹ ngày nay cũng như mang một đề tài thú vị mà không được khai thác phổ biến: đó chính là những bà mẹ với con nhỏ đang làm việc quá tải, quá sức và chỉ mong muốn nghỉ ngơi. Vì thế, câu chuyện tưởng chừng như đơn giản này đã kéo đông đảo các bà mẹ "bỉm sữa" ra rạp ủng hộ phim.
Một điểm khá đặc biệt của Bad Moms là dù toàn bộ dàn diễn viên chính, câu chuyện, ý nghĩa… đều hướng về phái yếu, nhưng những người tạo nên nó lại là nam giới. Khâu kịch bản và đạo diễn do bộ đôi siêu phẩm The Hangover là Jon Lucas và Scott Moore chịu trách nhiệm.
Trước sự đột phá của Bad Moms, hãng STX đã làm một cuộc nghiên cứu và cho biết: “Trong khi các nhà làm phim khác thường tự động bật đèn xanh cho những dự án phần tiếp theo với vốn đầu tư lớn hơn thì chúng tôi đã xác định được các phần tiếp theo dạng đó có doanh thu thấp hơn đến 68% so với bản gốc. Thay vì vậy, STX đã chọn tập trung mở rộng sự yêu thích của khán giả đối với thương hiệu Bad Moms bằng các bộ phim ăn theo, chương trình thực tế và các dạng show khác”.
Tuyên bố trên cũng đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn sẽ không có Bad Moms 2. Được biết, dàn diễn viên đạo diễn, và thậm chí kịch bản Bad Dads sẽ được công bố trong vài tuần tới.
Người hâm mộ đang tỏ ra khá lo lắng trước ngày ra mắt 14.7.2017 của Bad Dads. Phiên bản nam của Bad Moms có thời gian thực hiện quá gấp gáp khi chỉ trong vỏn vẹn 9 tháng (tính từ thời điểm này), đó là chưa kể đến chuyện đối đầu bom tấn War For The Planet Of The Apes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.