Phim bị hoãn chiếu vì AFF Cup, sao Hàn vẫn chúc Việt Nam vô địch

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/12/2018 16:07 GMT+7

Bộ phim Fates & Furies của diễn viên bị hoãn lịch chiếu trên kênh SBS để tường thuật trực tiếp chung kết lượt về AFF Cup 2018, nhưng bà xã Lee Byung Hun không quên gửi lời chúc may mắn đến thầy Park cùng học trò.

Theo quyết định của nhà đài xứ kim chi thì bộ phim Fates & Furies chiếu vào khung giờ diễn ra trận đấu sẽ phải hoãn lịch chiếu để nhường chỗ cho sự kiện thể thao đang được rất nhiều người Hàn Quốc đón chờ này. Mới đây, nữ diễn viên Lee Min Jung, người đóng vai chính trong bộ phim kể trên đã đăng tải bài viết trên trang Instagram cá nhân.

Hòa chung không khí hồi hộp hướng đến trận cầu giữa Việt Nam - Malaysia, bà xã của tài tử Lee Byung Hun cũng công khai ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Cụ thể, bà xã Lee Byung Hun đã khoe bức ảnh ghi lại lời nhắn gửi của con trai: “Đạo diễn và các nhân viên đoàn phim hãy cố gắng trong thời tiết giá lạnh và phiền mọi người chăm sóc mẹ giúp cháu nhé! Gửi bởi Joon Hoo”. Ngoài việc cảm động trước tấm lòng của con, người đẹp sinh năm 1983 không quên thông báo đến người hâm mộ: “Tuy nhiên, tuần này phim sẽ không phát sóng vì trận bóng đá của Việt Nam. Thật xin lỗi vì điều đó nhưng chúng ta sẽ gặp nhau vào tuần tới. Chúc may mắn nhé, ngài Park Hang Seo!”.

Mặc dù lịch phát sóng bị “chen ngang” vì sự kiện bóng đá của Việt Nam, bà mẹ một con và các diễn viên trong đoàn vẫn vui vẻ với quyết định của nhà đài. Không chỉ loạt nghệ sĩ đình đám, mà cả những người hâm mộ môn thể thao vua tại Hàn cũng không ngừng bày tỏ sự ủng hộ, ngưỡng mộ đối với thầy trò HLV Park.

Trước sức hút của vòng chung kết lượt về AFF Cup 2018, SBS cũng đành gác bộ phim Fates & Furies sang một bên ẢNH: SBS

Đặc biệt, việc một nhà đài lớn tại Hàn Quốc như SBS quyết định truyền hình trực tiếp một sự kiện bóng đá của khu vực Đông Nam Á chưa từng xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên, sau khi ông Park Hang Seo chính thức trở thành HLV trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và ngày càng dẫn dắt các học trò của mình thi đấu thăng hoa tại các sân chơi trong khu vực, khán giả Hàn bắt đầu dồn sự chú ý về các trận cầu có sự xuất hiện của những chân sút áo đỏ. Trước đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam với Malaysia hôm 11.12 được phát lại trên SBS Sports đã có tỉ suất người xem khá cao. Những lý do trên khiến SBS quyết định đi một nước cờ “thức thời” hơn.

Trước thềm trận đấu quyết định ai sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sắp diễn ra tại “chảo lửa” Mỹ Đình vào ngày 15.12, những từ khóa liên quan đến trận đấu và đội tuyển Việt Nam đang được tìm kiếm chóng mặt trên các trang tìm kiếm xứ kim chi. Bên cạnh niềm tin dành cho nhà cầm quân 59 tuổi, người hâm mộ nước này đang háo hức và kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên huyền thoại trên sân nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.