Phim 'Bóng đè' được hơn 10 nước mua bản quyền

P.C.Tùng
P.C.Tùng
22/03/2021 06:18 GMT+7

Bộ phim Bóng đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên thành công cho Hai Phượng, đã được mua lại bản quyền và phát hành tại một số nước, vùng lãnh thổ ở châu Á và Trung Đông.

Cụ thể, Bóng đè sẽ được ra mắt tại khu vực Trung Đông và Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Lào, Singapore, Malaysia.
Ngoài ra, Endeavour Content - công ty có tiếng về bán bản quyền phim ảnh, cũng đang thảo luận với ê kíp Bóng đè về việc phát hành phim thêm tại Indonesia, Philippines, Myanmar, Australia, New Zealand... Như vậy, dù chưa chiếu chính thức tại thị trường Việt Nam (dự định ra rạp Việt vào 30.4 nhưng hiện đã dời lịch chiếu), bộ phim của đạo diễn Hai Phượng đã được hơn 10 nước mua lại để chiếu rạp. Ông Nelson Mok, Giám đốc kinh doanh của Endeavor Content tại Singapore, chia sẻ: “Mặc dù khán giả quốc tế còn xa lạ với điện ảnh Việt, nhưng khách hàng của chúng tôi rất ấn tượng với phong cách kể chuyện và chất lượng sản xuất phim của Lê Văn Kiệt qua bản phim mới cũng như các tác phẩm của anh trước đó”.
Với sự tham gia diễn xuất của Quang Tuấn (từng đóng Thất Sơn tâm linh), Thanh Mỹ (Đoạt hồn, Người vợ ba, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) và Mai Cát Vi (vai con gái Hai Phượng), Bóng đè kể về một người cha “gà trống nuôi con” cùng 2 con gái đến ở tại một căn nhà cổ hoang vắng. Phim thuộc thể loại tâm lý - kinh dị, xoay quanh hội chứng bóng đè với những câu chuyện có thật từ chính đạo diễn. Bộ phim sẽ đưa khán giả đi tìm nguyên nhân của hiện tượng này với sự kết hợp của những yếu tố kỳ ảo, ma quái.
Lê Văn Kiệt sinh năm 1978, quê gốc Biên Hòa (Đồng Nai), hiện là Việt kiều Mỹ. Anh từng tốt nghiệp ngành điện ảnh và truyền hình của Đại học California, Los Angeles (Mỹ), và đã ra mắt các phim chiếu rạp tại Việt Nam: Ngôi nhà trong hẻm (2012), Dịu dàng (2014), Nữ đại gia (2016)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.