Phim Cô gái nhà người ta: Những tai nạn ‘dở khóc dở cười’ của Khoa 'gà'

04/03/2020 14:37 GMT+7

Nam diễn viên trẻ Đình Tú được đạo diễn Trịnh Lê Phong chọn vào vai Khoa “gà” trong phim Cô gái nhà người ta đang phát sóng trên kênh VTV.

Trước đó, Đình Tú được biết đến qua nhiều bộ phim như Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi, Nàng dâu order, Lặng yên dưới vực sâu

Khoa “gà”, vai diễn của Đình Tú trong phim Cô gái nhà người ta, là chàng trai có học hành đàng hoàng nhưng không xin được việc, phải về quê nuôi gà. Anh cùng hai cậu bạn nối khố là Cân (diễn viên Việt Bắc) làm nghề chuyên cung cấp giống cây và Viễn (diễn viên Quang Trọng) làm nghề chuyên phối giống lợn, tạo nên bộ ba rắc rối.

Nhưng đằng sau sự bộp chộp, nhanh nhảu đoảng, Khoa “gà” là chàng trai thuần phác, nghĩa hiệp, luôn đứng về phía người yếu thế và trong những hoàn cảnh đặc biệt, dám đứng lên đấu tranh chống cái xấu và cái ác.

Dinh-Tu

Diễn viên Đình Tú được lựa chọn là diễn viên nam chính trong nhiều phim truyền hình gần đây

Ảnh VFC

Đình Tú kể, anh có nhiều kỷ niệm khi đóng Cô gái nhà người ta, nhưng nhớ nhất là những “tai nạn dở khóc dở cười”. Ngay trong cảnh mở đầu phim, Khoa trở về làng đã bị cô giáo Uyên “chỉ điểm” nhầm là kẻ chuyên sàm sỡ gái làng vào đêm khuya.

Khoa bị dân làng chụp bao tải dứa và đánh túi bụi. Khán giả xem cảnh này có thể thấy buồn cười với khuôn mặt chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra của Đình Tú, trong khi thực tế, nam diễn viên lại cảm thấy ngứa ngáy đến khó chịu. "Tôi nhớ khi quay, trời lạnh, tôi chui vào trong bao dứa rất lâu đến nỗi cả lưng và bả vai của tôi bị dị ứng”, Đình Tú nói.

Trong cảnh quay này, Đình Tú cũng gặp không ít rắc rối, thậm chí "đổ máu" khi "đánh nhau". "Lúc quay cảnh đáng nhau trên xe máy, có lúc tôi bị móc chân vào thanh sắt. Còn khi quay cảnh đánh nhau ở trên đường, có lúc tôi bị ngã vào hòn đá, chảy cả máu", nam diễn viên cho hay.

Trong phim, Đình Tú đóng cùng với người yêu ngoài đời của mình là diễn viên Hương Giang. Cô vào vai Mận góa chồng, một người thẳng tưng, ăn nói bốp chát. Nhưng tréo ngoe là Mận không phải là người yêu của Khoa, mà là của Viễn - bạn thân Khoa. Còn Khoa lại yêu Uyên.

Khi hỏi về cảm xúc khi chứng kiến người yêu Đình Tú đóng cặp và thực hiện cảnh hôn nhau với nữ diễn Phương Oanh (vào vai Uyên), Hương Giang cười: “Tôi thấy bình thường”. Không phải là đến phim Cô gái nhà người ta mà trước đó, Đình Tú và Phương Oanh đã cùng đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu.

“Trong phim Cô gái nhà người ta, Tú vào nhân vật yêu cô gái khác, còn tôi cũng vào nhân vật yêu chàng trai khác. Điều đó cũng hay mà”, Hương Giang cười, chia sẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, có tin đồn Đình Tú và Hương Giang không còn là một cặp đôi. Trên Facebook cá nhân hay những chia sẻ với báo chí, Hương Giang khiến nhiều khán giả có thể ngầm hiểu cô đang không yêu ai.

Nữ diễn viên này cho hay, ở thời điểm hiện tại, cô nghĩ mình chắc sẽ không kết hôn nữa vì không còn đủ niềm tin. Hương Giang từng kết hôn khi cô 22 tuổi và đã có một con gái. Đình Tú yêu Hương Giang khi cô làm mẹ đơn thân.

Cô gái nhà người ta là bộ phim thứ 4 đánh dấu sự hợp tác giữa Đình Tú và đạo diễn Trịnh Lê Phong. Điều này có thể khiến nhiều người thắc mắc về sự “ưu ái” của đạo diễn dành cho nam diễn viên này.

Đặt câu hỏi với đạo diễn Trịnh Lê Phong rằng Đình Tú có phải “nàng thơ” của anh, đạo diễn cười nói: “Cái này phải hỏi các nhà biên kịch. Họ thích Tú chứ không phải tôi”.

Theo đạo diễn Trịnh Lê Phong, những nhân vật được tạo nên đều có những tính cách phù hợp với Đình Tú. “Khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy nhân vật như vậy thì không có ai hợp hơn Tú cả”, anh nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.