Phim có Lương Thế Thành, Lê Phương đạt rating hơn hẳn ‘Hậu duệ mặt trời’

10/05/2016 16:35 GMT+7

(iHay ) Trận đồ bát quái còn đạt tỉ lệ người xem cao nhất trong top các phim truyền hình phát sóng cùng thời điểm.

(iHay) Trận đồ bát quái có sự tham gia của Lương Thế Thành, Lê Phương… còn đạt tỉ lệ người xem cao nhất trong top các phim truyền hình phát sóng cùng thời điểm.

Lương Thế Thành và Lê Phương là hai nhân vật chính trong phim truyền hình Việt ăn khách bậc nhất hiện nay - Trận đồ bát quái
Chưa hết vui mừng vì cưới được vợ đẹp Thúy Diễm, Lương Thế Thành có lẽ lại phải mở tiệc lớn vì thành công ngoài mong đợi của bộ phim anh vào vai chính - Trận đồ bát quái. Phim đã đi được hơn 1/2 chặng đường nhưng ngày càng gay cấn và thu hút. Những tình tiết mới, sự biến chuyển tâm lý các nhân vật, nội dung câu chuyện được đẩy lên cao khiến phim do Chu Thiện đạo diễn ‘ăn đứt’ nhiều tác phẩm truyền hình cùng thời điểm.
Theo số liệu của công ty khảo sát TNS, Trận đồ bát quái là bộ phim Việt Nam có rating cao nhất trong top các phim truyền hình cùng thời điểm. Ngoài ra, Trận đồ bát quái còn xuất sắc đạt tỉ lệ người xem ngang bằng với hiện tượng phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi ở một số thời điểm và cao hơn hẳn bộ phim Hậu duệ mặt trời của Hàn Quốc ‘làm mưa làm gió’ cách đây chưa lâu. Đây là tỉ lệ rating chưa có bộ phim Việt Nam nào đạt được từ đầu năm 2016 đến nay.
Ngoài nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành, Lê Phương, Lan Phương, Trận đồ bát quái còn có sự góp mặt của hai ‘ông trùm phản diện’ là Hoàng Phúc và Huy Cường. Đặc biệt, đây là vai diễn ấn tượng của Hoàng Phúc khi trở lại với phim ảnh sau 18 năm vắng bóng. Ngoài ra, Hoàng Mai Anh, NSƯT Minh Đức, Châu Thế Tâm, Lê Minh Cảnh, Lyna Trang... cũng thể hiện tốt vai diễn, đem lại cảm xúc cho khán giả với những cảnh phim chân thực.
Hoàng Phúc và Lan Phương cũng diễn xuất rất tốt trong bộ phim truyền hình Việt Trận đồ bát quái, có rating cao nhất nửa đầu năm 2016 
Trận đồ bát quái là câu chuyện xoay quanh gia đình ông Hải (Hoàng Phúc), Nhật Linh (Lê Phương) và người con trai ngoài giá thú Thành Thiên (Lương Thế Thành). Các nhân vật vì những hiểu lầm, những cố chấp về tình cảm đã khiến tình thân bị tổn hại, tình yêu biến thành lòng thù hận, gây nên quả đắng truyền từ thế hệ trước sang thế hệ sau.
Trận đồ bát quái cũng đề cập đến vòng luẩn quẩn tình - tiền - tù - tội, những vấn đề thời sự nóng hổi của giới tài chính ngân hàng, ma lực của đồng tiền và tham vọng quyền lực đã làm nhiều người sẵn sàng đánh đổi tất cả.
Phim Trận đồ bát quái dài 45 tập, đang phát sóng trên khung giờ vàng phim Việt 20 giờ THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.