Phim có Phương Anh Đào dự liên hoan phim Việt tại Mỹ

Thu Thủy
Thu Thủy
14/09/2018 20:59 GMT+7

Nhắm mắt thấy mùa hè do Phương Anh Đào thủ vai chính nằm trong nhóm đề cử phim xuất sắc nhất tại Viet Film Fest 2018 tại Mỹ.

Bộ phim của đạo diễn trẻ Cao Thúy Nhi được chọn trình chiếu mở màn tại sự kiện này vào ngày 12.10 ở California (Mỹ). Ngoài ra Phương Anh Đào cũng được nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Nữ diễn viên Chàng vợ của em chia sẻ: “Khi biết tin phim được nhận đề cử Phim truyện xuất sắc nhất tại Viet Film Fest 2018 tại Mỹ, bản thân Anh Đào là một thành viên trong ê-kíp làm phim cảm thấy rất phấn khởi và tự hào. Đề cử giải thưởng này như một sự ghi nhận cho cả quá trình cố gắng đầy nhiệt huyết của một tập thể. Đó cũng là một sự khích lệ, cổ động tinh thần rất lớn với những người Việt trẻ đam mê điện ảnh. Anh Đào cũng nghe tin mình được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất bên cạnh những diễn viên đàn chị khác. Thật sự Anh Đào cảm thấy vô cùng bất ngờ và xúc động vì đây là một món quà quý giá cho vai diễn chính điện ảnh đầu tiên nay lại đề cử đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Dù kết quả có ra sao có lẽ không còn quá quan trọng với Anh Đào, vì đây đã là nguồn động viên tinh thần quá lớn. Thực lòng cảm kích và biết ơn những người đã mang lại cơ hội cũng như sự hạnh phúc thật sự đáng nhớ này".
Nhắm mắt thấy mùa hè nhận đề cử Phim truyện xuất sắc nhất tại Viet Film Fest 2018 tại Mỹ Ảnh: Ngọc Leo
Phương Anh Đào vào vai chính Nhật Hạ trong phim Ảnh: NVCC
Bộ phim quay ở Nhật Bản và được chiếu tại các rạp của Việt Nam vào tháng 6.2018. Bên cạnh Phương Anh Đào còn có nam diễn viên chính người Nhật Takafumi Akutsu, trở thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn giữa cô gái Việt và chàng trai người Nhật, nhưng không phải dạng phim kiểu ngôn tình “đặc sệt” mà xen lẫn là những câu chuyện nhỏ về tình cảm gia đình, niềm tin, trách nhiệm giữa cha và con, bạn bè, tình hàng xóm… chứa đựng tính nhân văn sâu sắc và đầy ý nghĩa, thể hiện những mảnh ghép của cuộc sống nhiều màu sắc.
Lễ trao giải Viet Film Fest 2018 sẽ diễn ra vào ngày 14.10 tại Mỹ. Ngoài Nhắm mắt thấy mùa hè thì một số phim Việt như Đảo của dân ngụ cư, Ống kính sát nhân… cũng tham gia sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.