Phim của Dương Mịch tự tin cạnh tranh với Phạm Băng Băng

13/07/2013 22:07 GMT+7

(iHay) Phần 2 của Tiểu thời đại sẽ công chiếu vào ngày 9.8 tới, cùng ngày với phim Một đêm vui vẻ.

(iHay) Phần tiếp theo của bộ phim gây tranh cãi Tiểu thời đại sẽ sớm công chiếu vào ngày 9.8 tới, tức cùng lúc với bộ phim hài Một đêm vui vẻ của "nữ hoàng thị phi", theo Sina.

>> Sếp Louis Vuiton ‘rung rinh’ trước nhan sắc Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng - Chương Tử Di không thể đội trời chung?

Đạo diễn kiêm tác giả Tiểu thời đại - triệu phú Quách Kính Minh đã nhận được 60.000 comment và 260.000 lượt like chỉ trong 12 giờ sau khi thông báo rằng phần 2 của bộ phim sẽ sớm ra rạp.

Tập đầu tiên đã gây nhiều tranh cãi khi ra mắt hôm 27.6 và thu về 450 triệu nhân dân tệ (73 triệu USD) sau 7 ngày công chiếu.

Doanh thu khủng, phim của Dương Mịch sắp tung ra phần 2 1
Quách Kính Minh (giữa) và nữ diễn viên Dương Mịch (thứ tư từ phải sang)
trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần
thứ 16 vào tháng 6 - Ảnh: Tân Hoa Xã 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm Dương Mịch, Kha Chấn Đông, Quách Thái Khiết, Phương Tiểu Nhạc,... vượt qua cả Họa Bì 2, So Young và nhiều bộ phim thuộc hàng “bom tấn” khác, để lập kỷ lục doanh thu phòng chiếu tại Trung Quốc. Tỷ lệ đặt trước vé của bộ phim luôn chiếm từ 45 - 50% mỗi ngày.

Bộ phim xoay quanh bốn cô gái học đại học, những người từng là bạn thân từ thời trung học. Cốt truyện của bộ phim na ná Gossip GirlThe Devil Wears Prada, mô tả lối sống xa hoa, kiêu ngạo của giới văn phòng cùng những toan tính cho sự thành công, tình yêu và tình bạn.

Doanh thu khủng, phim của Dương Mịch sắp tung ra phần 2 1

Doanh thu khủng, phim của Dương Mịch sắp tung ra phần 2 1
Ảnh từ phim Tiny Times - Ảnh: Sina

Trước phản ứng của công chúng rằng nội dung phim quá tầm thường, ích kỷ và đề cao lối sống cá nhân, Quách Kính Minh đáp lại nhẹ nhàng: “Tôi đã thực hiện giấc mơ của tôi thành sự thật. Tất cả mọi người có thể thực hiện ước mơ của mình sau bộ phim này”.

Phần 2 của bộ phim rất hot này tự tin cạnh tranh với phim hài lãng mạn One Night Surprise của Phạm Băng Băng, vốn phát hành vào cùng một ngày 9.8.

Doanh thu khủng, phim của Dương Mịch sắp tung ra phần 2 1

Doanh thu khủng, phim của Dương Mịch sắp tung ra phần 2 1
Với tên tuổi của Phạm Băng Băng, sự cạnh tranh giữa Tiểu thời đạiOne Night Surprise sẽ rất khốc liệt - Ảnh từ phim One Night Surprise

One Night Surprise là bộ phim hài đầu tiên của nữ hoàng thị phi, cốt truyện hấp dẫn không kém. Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai người phụ nữ luôn lấy sự nghiệp làm trọng, không màng đến chuyện tình cảm. Thế nhưng vô tình trong bữa tiệc sinh nhật của mình, cô đã uống rất say và 3 tháng sau cô phát hiện mình đã mang thai.

Em bé trong bụng cô có liên quan đến 3 người đàn ông do Lý Trị Đình, Tưởng Kình Phu và Daniel Henny thủ vai. Câu chuyện xoay quanh việc vai diễn của Phạm Băng Băng không biết cha đứa bé là ai và cảm xúc của một người phụ nữ mang thai hứa hẹn sẽ mang đến những chuyện cười ra mước mắt.

Nguyễn Thủy

>> Phạm Băng Băng: “Không ai ngăn được công việc của tôi”
>> Angela Phương Trinh tiếp tục mặc váy "nhái" Phạm Băng Băng
>> Angela Phương Trinh diện váy "nhái" Phạm Băng Băng?
>> Phạm Băng Băng ôm siết Thành Long trên du thuyền
>> Quá giản dị, Chương Tử Di lép vế Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Cannes
>> Phạm Băng Băng là người nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2013
>> Phạm Băng Băng hóa dị nhân tím
>> Phạm Băng Băng cùng “người yêu tin đồn” bất ngờ xuất hiện trong Iron Man 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.