Phim của Triệu Vy vượt mặt 'Trở về' của Trương Nghệ Mưu

12/05/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Bộ phim Con thân yêu do Trần Khả Tân đạo diễn, Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính đã giành chiến thắng tại Liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh (Trung Quốc) lần thứ 22.

(TNO) Bộ phim Con thân yêu do Trần Khả Tân đạo diễn, Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính đã giành chiến thắng tại Liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh (Trung Quốc) lần thứ 22, theo China Daily ngày 11.5. 

Con thân yêu vượt mặt phim của Trương Nghệ MưuDiễn xuất của Triệu Vy góp phần làm nên thành công cho bộ phim Con thân yêu - Ảnh chụp từ trailer phim
Trong liên hoan phim lần này, Con thân yêu đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác như Trở về của Trương Nghệ Mưu để đem về cho đoàn làm phim giải thưởng Phim xuất sắc nhất.

Ngoài Triệu Vy, phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Hoàng Bột, Đồng Đại Vi, Hác Lôi…

Nội dung của Con thân yêu dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh nạn buôn bán trẻ em. Trong đó, Triệu Vy vào vai Lý Hồng Cầm, một người phụ nữ nông thôn giàu lòng yêu thương với những đứa con nuôi của mình và cũng là người bị tình nghi bắt cóc trẻ em. Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết ngay từ khi cầm kịch bản, cô đã xúc động và khóc rất nhiều.

Khi nhận được giải thưởng này, đạo diễn Trần Khả Tân chia sẻ: “Thành công của Con thân yêu thật sự đến khi bộ phim gây được tiếng vang trong giới học sinh, sinh viên. Trong thời đại ngày nay, chúng ta cần phải tìm cách để trở nên phù hợp với giới trẻ”.

Diễn xuất của “Én nhỏ” trong bộ phim này cũng được đánh giá cao và giúp cô đoạt ngôi vị Ảnh hậu tại giải Kim Tượng 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.