Phim 'khủng' Hollywood đổ bộ hè 2014

29/05/2014 09:00 GMT+7

Khán giả, đặc biệt giới trẻ, sẽ mãn nhãn với nhiều phim bom tấn trong đợt hè 2014 như Bí kíp luyện rồng 2, Tiên hắc ám, Cuộc chiến luân hồi, Kỷ nguyên hủy diệt…

Khán giả, đặc biệt giới trẻ, sẽ mãn nhãn với nhiều phim bom tấn trong đợt hè 2014 như Bí kíp luyện rồng 2, Tiên hắc ám, Cuộc chiến luân hồi, Kỷ nguyên hủy diệt…

Phim
Cảnh trong phim Kỷ nguyên hủy diệt - Ảnh: Megastar

Tiên hắc ám đọ sức cùng Rồng răng sún

Sau buổi ra mắt đầy ngoạn mục tại LHP Cannes lần thứ 67 vừa qua, chú Rồng răng sún sẽ tới VN qua phim Bí kíp luyện rồng 2 (How to train your dragon 2, đạo diễn Dean DeBlois) với định dạng 3D và lồng tiếng Việt từ ngày 13.6 tới. Theo đó, Rồng răng sún sẽ cùng nhân vật Hitcup lên đường khám phá những miền đất mới.

Từ ngày 30.5, nàng tiên hắc ám Maleficent (Angelina Jolie đóng) sẽ xuất hiện trong bộ phim Tiên hắc ám (Maleficent, đạo diễn Robert Stromberg) ra rạp với các định dạng 2D, 3D và 3D (âm thanh ATMOS). Phim dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng Công chúa ngủ trong rừng, sẽ vén bức màn bí ẩn về quá khứ của Maleficent, cũng như lật tẩy được nguyên do đã khiến Maleficent biến thành một phụ nữ đầy hận thù, lạnh lùng và tàn nhẫn, với một lời nguyền khủng khiếp lên cô công chúa nhỏ Aurora (Elle Fanning). Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của hai đứa con cưng của Angelina Jolie là Pax Thien Jolie-Pitt (10 tuổi) và Vivienne Jolie-Pitt (5 tuổi).

Chiến đấu cùng người ngoài hành tinh và dị nhân

 

Được hãng Walt Disney mạnh tay đầu tư tới 200 triệu USD, bộ phim Tiên hắc ám (Maleficent) dự tính sẽ thu được 64 triệu USD sau tuần công chiếu đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ, theo đánh giá của Phil Contrino - nhà phân tích tại Boxoffice.com. Trong khi X-men: Ngày cũ của tương lai đạt tới 302 triệu USD doanh thu toàn thế giới chỉ từ ngày 23 - 26.5. Bộ phim đã lập thêm kỷ lục phát hành toàn cầu mới cho hãng 20th Century Fox khi thu về 261,8 triệu USD trong 3 ngày đầu công chiếu toàn thế giới, vượt qua Avatar với 241,5 triệu USD cũng trong 3 ngày đầu vào năm 2009.

Tài tử Tom Cruise đã phải khoác 2 bộ giáp nặng 34 kg và 59 kg, chưa kể các loại vũ khí đính kèm như dao, súng bắn tỉa, đao và cả súng rocket khi vào vai trung tá Bill Cage sát cánh chiến đấu cùng nữ chiến binh Rita Vrataski (Emily Blunt) trong phim Cuộc chiến luân hồi (Edge of tomorrow) của đạo diễn Doug Liman.

Với định dạng 2D, 3D, công chiếu tại VN từ ngày 6.6, bộ phim xoay quanh cuộc chiến bất đắc dĩ của Bill Cage khi anh liên tục bị rơi vào vòng thời gian lặp lại không thể giải thích nổi, liên tục chết đi sống lại và phải chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh.

Bộ phim lấy bối cảnh một thế giới tương lai gần khi một sinh vật ngoài hành tinh đáp xuống trái đất và gây nên cuộc tấn công đẫm máu mà không một đơn vị quân đội nào có thể chống cự nổi.

Quái vật khủng Godzilla cùng các quái vật khác xuất hiện trong phim Godzilla 2014 (đạo diễn Garehth Edwards) đang công chiếu ngoài rạp khiến vô số người phải sởn người vì tiếng gầm và tạo hình quá sống động. Để có được những hiệu ứng này, 762 nhân viên xử lý kỹ xảo đã được huy động xử lý đến 500.000 hình ảnh bằng công nghệ 3D, 960 cảnh kỹ xảo và 327 cảnh quay cho cả bộ phim.

Robot biến hình đấu với vệ binh ngân hà

Được kỳ vọng là một trong những phim bom tấn hàng đầu của mùa hè 2014, Kỷ nguyên hủy diệt (Transformer 4, đạo diễn Michael Bay) hứa hẹn thu hút khán giả Việt từ ngày 27.6 tới, sau khi ra mắt chính thức tại Hồng Kông cùng ban nhạc Imagine Dragons danh tiếng.

Mọi chuyện xảy ra khi chàng thợ máy Cade Yeager (Mark Wahlberg đóng) có một phát hiện quan trọng khi tìm thấy một người máy biến hình bị bỏ quên, và anh cùng con gái Tessa (Nicola Peltz) bị cả ba lực lượng là chính phủ, Autobot và Decepticon truy đuổi.

Cuộc chiến nổ ra giữa các phe phái và sự tàn phá diễn ra ở quy mô rất lớn. Ngoài những nhân vật đã quen thuộc với khán giả như Optimus Prime hay Bumblebee, phim sẽ xuất hiện thêm nhiều người máy mới như Dinobot (người máy khủng long) Grimlock hay Decepticon có tên Lockdown, với khả năng biến thành một khẩu súng khổng lồ.

Vào tháng 8 tới, Vệ binh dải ngân hà (Guardians of the Galaxy, đạo diễn James Gun) sẽ tung một đội quân anh hùng mới cùng một cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ đầy kịch tính, ấn tượng bởi những pha hành động mãn nhãn giữa vũ trụ bao la cùng những màn kỹ xảo điện ảnh chưa từng xuất hiện trên màn ảnh Hollywood. 

Ngọc Bi

>> Những nhân vật khuấy động màn ảnh Hollywood hè 2014
>> Hollywood vào mùa giải thưởng 2014
>> 10 vụ kiện đình đám nhất Hollywood 2013
>> Siêu phẩm 'X-men: Days of future past' - Cơn bừng tỉnh của gã hippy
>> X-men - Hắc bạch song hùng
>> Thêm người tố đạo diễn X-Men lạm dụng tình dục đồng tính
>> Đạo diễn X- Men bị cáo buộc lạm dụng tình dục
>> Đạo diễn 'Transformer 4' bị tấn công ở Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.