Phim kinh dị 'Linh duyên' được công chiếu đồng thời ở Việt Nam và Malaysia

22/02/2017 11:54 GMT+7

Tối 21.2, bộ phim kinh dị Linh duyên (tên cũ Hình nhân ) của hai đạo diễn Võ Ngọc và Hạnh Nhân đã có lễ ra mắt tại TP.HCM sau nhiều lần dời đổi lịch chiếu.

Xuất hiện tại buổi công chiếu không thể thiếu các diễn viên trong phim như: Trương Quỳnh Anh, Tim, Sam, Kim Tuyến, Mạc Đăng Khoa, ca sĩ Hòa Minzy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: diễn viên Thúy Diễm, Lâm Minh Thắng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người mẫu Lê Hà, Phan Thị Mơ… Nam diễn viên Dustin Nguyễn do kẹt lịch quay tại nước ngoài nên không thể về tham dự buổi ra mắt phim.
Với Hòa Minzy, cô cho biết rất háo hức mong đợi phản ứng của khán giả với bộ phim điện ảnh đầu tiên mà mình được tham gia diễn xuất. Bên cạnh đó, vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim diện đồ cùng tông, có những cử chỉ thân thiết, chăm sóc nhau trên thảm đỏ.
Diễn viên Sam xuất hiện sớm nhất tại sự kiện. Cô diện váy trắng thướt tha như công chúa Ảnh: Hồng Nhi
Mở đầu phần giao lưu, đạo diễn Võ Ngọc chia sẻ những khó khăn trong việc dung hòa những yếu tố kinh dị, hài hước với thị hiếu và văn hóa Việt Nam nên dẫn đến việc bộ phim phải dời lịch chiếu từ tháng 12.2016 sang tháng 2.2017.
Chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình ghi hình, Kim Tuyến - thủ vai Hương trong phim, cho hay: “Phim có cảnh quay nhân vật Hương lái xe suýt lao xuống vực. Đạo diễn đã yêu cầu sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Kim Tuyến muốn thử sức mình nên đã yêu cầu được tự thực hiện. May mắn cảnh quay khó khăn đã hoàn thành nhanh chóng”.
Nữ diễn viên 8X cho rằng đứng trước một diễn viên đàn anh như Dustin Nguyễn thì áp lực là một điều hiển nhiên. Mặc khác cô cũng cho rằng mình có lợi thế vì có nhiều đất diễn trong phim.
Vợ chồng ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng diện đồ đỏ rực rỡ Ảnh: Hồng Nhi
Sau khi phim công chiếu, có ý kiến cho rằng tình tiết trong phim vẫn còn khá rời rạc, tạo cảm giác lưng chừng và hơi hụt hẫng, cũng như chi tiết gây căng thẳng của bộ phim không kéo dài lâu. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự diễn xuất sắc sảo và chuyên nghiệp của một số diễn viên trong phim, đặc biệt là Kim Tuyến khi vào vai phản diện. "Bà mẹ một con" không chỉ nhận được lời khen ngợi từ khán giả mà còn nhận được sự đánh giá cao của các đồng nghiệp. Diễn viên Lâm Minh Thắng nhận xét: “Thật sự lúc đầu coi thì bộ phim không được hấp dẫn lắm, nhưng càng xem càng thấy cuốn hút, đặc biệt phút cuối làm cho khán giả ngạc nhiên. Thắng nghĩ bộ phim cũng là một món ăn tinh thần khá ổn cho khán giả, Kim Tuyến diễn quá tuyệt, cô ấy và Dustin Nguyễn đã kết hợp rất ăn ý”.
Được biết, Linh duyên cũng đạt được thỏa thuận với nhà phát hành phim Ram Entertainment tại Malaysia để có thể được công chiếu chính thức tại thị trường này. Theo đó, kể từ ngày 24.2, bộ phim sẽ ra rạp đồng thời tại hai thị trường Việt Nam và Malaysia. Trước đây, một số phim Việt đã được phát hành tại Malaysia (trong đó có Scandal - Hào quang trở lại, Ngủ với hồn ma…) nhưng công chiếu đồng thời ở cả hai thị trường thì Linh duyên là bộ phim đầu tiên làm được điều này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.