Phim kinh dị 'Phù thủy rừng Blair' bản 2016 đến Việt Nam

17/09/2016 18:21 GMT+7

Bộ phim kinh dị Phù thủy rừng Blair phiên bản năm 2016, được xem là phần 2 của bộ phim The Blair Witch Project từng gây tiếng vang vào năm 1999, sẽ ra rạp Việt từ ngày 23.9.

The Blair Witch Project là bộ phim từng gây tiếng vang vào năm 1999 khi kinh phí sản xuất chỉ 60.000 USD nhưng thu về trên 140 triệu USD trên toàn cầu, trở thành một trong những phim kinh dị có doanh thu phòng vé và tiền lời cao nhất trong lịch sử của Hollywood.
Khi đạo diễn Adam Wingard cùng biên kịch Barrett thực hiện bộ phim kinh dị V/H/S/2, họ đã gặp Sanchez và Hale, đạo diễn của bộ phim gốc phần một. Với tư cách là người hâm mộ dòng phim kinh dị, Wingard đã gặp và trao đổi với Sanchez về phần tiếp theo của bộ phim nhưng vẫn chưa tìm được thời gian hợp lý để biến ý tưởng thành hiện thực cho đến tận bây giờ.
Trailer phim Phù thủy rừng Blair 
Bộ phim kể về James và những người bạn của mình cùng nhau lên đường đến khu rừng Black Hills kỳ bí để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của chị gái James và hai người bạn 20 năm về trước khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair.
Ban đầu mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ nhưng sau đó vượt ngoài tầm kiểm soát của họ. Cả nhóm bắt đầu nhận ra truyền thuyết về phù thủy Blair là có thật và còn kinh hãi hơn bất kỳ điều gì họ có thể tưởng tượng.

Bộ phim được quay trong vòng 32 ngày tại Vancouver và British Columbia, sử dụng lại rất nhiều địa điểm của bộ phim gốc. Để tạo nên nhịp phim gấp gáp hơn, các nhà làm phim sử dụng phim 16 mm cùng máy quay đặt chế độ đen trắng và một chiếc fly-cam trợ giúp. Điểm khác biệt lớn nhất về mặt kỹ thuật dựng phim so với bản gốc là ê kíp đã sử dụng đèn flash để khiến cho khung cảnh khu rừng trở nên sáng rõ hơn. 

Phù thủy rừng Blair phiên bản năm 2016 sẽ khởi chiếu chính thức từ ngày 23.9 tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.