Phim lịch sử cổ trang gây sốt ở Hàn Quốc 'oanh tạc' màn ảnh nhỏ Việt

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/10/2019 12:01 GMT+7

Mặt nạ quân chủ là phim truyền hình lịch sử hay nhất xứ Hàn năm 2017 khi có nội dung hấp dẫn, lại có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao đình đám. Phim đang phát sóng trên TodayTV thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả Việt.

Kịch bản phim bất ngờ

Lấy bối cảnh những năm 1700, câu chuyện mở đầu khá gay cấn với khung cảnh đất nước rối ren của triều đại Joseon, Mặt nạ quân chủ không đơn thuần là bộ phim lịch sử xoay quanh hành trình chống lại tổ chức bí mật có tên là Pyun Soo. Phim còn kể về câu chuyện vị vua vì bảo vệ sự an toàn của Thái tử Lee Sun trước những mưu kế hãm hại của Dae Mok, ngài đã cho hoàng tử đeo mặt nạ từ khi còn bé, và khuôn mặt thực sự của quân chủ tương lai chỉ có cha mẹ chàng và người hầu thân cận nhất biết.

Phim lấy bối cảnh những năm 1700 ở Hàn Quốc

Do được bảo bọc quá kỹ nên Thái tử Lee Sun vô cùng bỡ ngỡ với cuộc sống của con dân. Cậu sợ hãi trước những lời bàn tán xung quanh và chưa từng lộ khuôn mặt trước tất cả mọi người. Mọi chuyện thay đổi khi Lee Sun gặp gỡ vị tiểu thư Han Ga Eun – người con gái đầu tiên thái tử đem lòng yêu.
Không lâu sau đó, cha Ga Eun đã bị chém đầu vì ông bị nghi oan có liên quan đến vụ nguồn nước sạch. Cũng từ đó Ga Eun đem lòng thù hận Thái tử Lee Sun và nung nấu quyết định trả thù. Nhưng vì tình yêu đối với Lee Sun, nàng đã bị cuốn vào kế hoạch của Thái tử. Bên cạnh đó, Thái tử Lee Sun kết giao với một thanh niên cùng tên. Từ một thanh niên nghèo khổ, phải kiếm từng đồng từng bữa, Lee Sun “giả” đã được đưa vào cung để làm thế thân cho Thái tử. Còn Thái tử thật thì đi tìm nguyên nhân và đập tan kế hoạch của kẻ xấu…

Quy tụ dàn diễn viên đẹp

Bên cạnh nội dung khác biệt các phim truyền hình khác, Mặt nạ quân chủ còn lôi cuốn người xem bởi dàn mỹ nam, mỹ nữ đẹp như tranh vẽ. Chưa nói đến tạo hình nhân vật, sự xuất hiện của bộ tứ nhân vật, gồm: Thái tử Lee Sun (Yoo Seung-ho), Ga Eun (Kim So-hyun), Lee Sun (L) và Kim Hwa Goon (Yoon So-hee) đều sở hữu nhan sắc “không đùa được”.

'Mặt nạ quân chủ' lôi cuốn người xem còn nhờ dàn mỹ nam, mỹ nữ đẹp như tranh vẽ

Đặc biệt phải kể đến vẻ đẹp lung linh của nữ chính Kim So-hyun, người được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” khi liên tiếp tạo được thành công qua nhiều vai diễn, trong các bộ phim đạt rating cao và nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Tạo hình cổ trang ấn tượng

Có thể nói, Mặt nạ quân chủ là một trong những tác phẩm hiếm hoi khiến người xem có cảm giác đắm chìm trong các tạo hình cổ trang cho từng nhân vật.  
Từ chi tiết tinh xảo trên chiếc mặt nạ đến các thiết kế được điểm xuyết khéo léo trên từng bộ trang phục, khiến người xem cảm giác mới mẻ dù đang thưởng thức một bộ phim cổ trang.

Phim có trang phục cổ trang bắt mắt

Bên cạnh đó, nhạc phim, những tình huống lãng mạn được đẩy lên cao trào, và diễn xuất ổn của cả ê kíp đã giúp Mặt nạ quân chủ ngày càng chinh phục được khán giả.
Liệu cuộc đấu tranh giữa tình yêu và lòng thù hận của Thái tử Lee Sun và Ga Eun có kết cục tốt đẹp? Hay những tham vọng cùng âm mưu tàn khốc có được xóa bỏ giữa các thế lực thương gia và triều đình?... là những câu hỏi khán giả chờ đợi được giải đáp khi dõi theo các tập phim.

Tình yêu và lòng hận thù giữa thái tử Lee Sun và Ga Eun khiến khán giả dõi theo câu chuyện phim

Phim lịch sử cổ trang Mặt nạ quân chủ  đang được phát sóng lúc 19 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, từ ngày 12.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.