Phim mới của sao ‘Chuyện tình Harvard’ bị tố nhái 'Goblin'

08/12/2017 18:24 GMT+7

Bộ phim Black Knight (tạm dịch: Kỵ sĩ bóng đêm ) của nam diễn viên Kim Rae Won chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng đã nhận về phản hồi trái chiều.

Chính thức ra mắt vào tối 6.12 trên kênh KBS, Black Knight đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình xứ kim chi nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Theo cơ quan nghiên cứu thị trường phim ảnh Nielsen Hàn Quốc, tác phẩm ghi nhận mức rating (lượng người xem) là 6,9% trên toàn quốc vào ngày 6.12 rồi nhanh chóng vươn lên 9,3% vào ngày 7.12, đồng thời vượt qua hai đối thủ là Judge vs Judge (SBS) và I’m not a robot (MBC) để giữ vị trí đầu tiên trong số các phim phát sóng khung giờ tối thứ 4 - 5 hàng tuần.
Dù sở hữu lượng người xem khá ổn định, đứa con tinh thần của đạo diễn Han Sang Woo vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều qua hai tập đầu tiên. Phần lớn khán giả đều thể hiện sự hứng thú và mong đợi bởi phim được đánh giá là có các yếu tố dẫn đến thành công như hai “bom tấn truyền hình” là Goblin (Tình chàng yêu tinh) The legend of the blue sea (Huyền thoại biển xanh).
Nhân vật của Kim Rae Won trong Black Knight bị chê là giống vai diễn của Gong Yoo trong Goblin
Tuy nhiên, cũng có không ít người xem thẳng thắn đưa ra nhận xét mang tính “cân đo đong đếm” giữa Black Knight và những tác phẩm đi trước cùng thể loại: “Tôi cảm thấy quá giống Goblin chỉ khác diễn viên khác mà thôi. Cốt truyện và chất nhạc khá là tương đồng Goblin nữa”, “Nếu Moon So Ho (Kim Rae Won đóng) sống khá lâu và là “kỵ sĩ bóng đêm” luôn bảo vệ Jung Hae Ra (Shin Se Kyung), thì chẳng khác gì cách Kim Shin (Gong Yoo) bảo bọc cô dâu của anh ấy trong Goblin cả”,…
Trước khi phim phát sóng, đạo diễn Black Knight đã lên tiếng giải thích sự khác nhau giữa phim và Goblin cũng như The legend of the blue sea, dù vậy, việc so sánh có lẽ là điều khó tránh khỏi.
Quy tụ cặp diễn viên sáng giá gồm Kim Rae Won (nổi tiếng với phim Chuyện tình Harvard, Punch, Doctors…) và Shin Se Kyung (quen thuộc qua phim Gia đình là số một phần 2, Cô gái ngửi thấy mùi hương, Cô dâu thủy thần…), bộ phim xoay quanh câu chuyện về một doanh nhân trẻ thành đạt sẵn sàng chấp nhận số mệnh đáng sợ để bảo vệ người yêu của mình.
Bên cạnh Kim Rae Won và Shin Se Kyung, Black Knight còn có sự tham gia của Seo Ji Hye, Jang Mi Hee, Kim Hyun Joo… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.