Phim mới của Tom Cruise bị kiện

06/02/2012 15:23 GMT+7

(TNO) Hai nhà sản xuất của One Shot - một bộ phim kinh dị có sự tham gia của nam tài tử Tom Cruise - vừa bị chính một thành viên trong nhóm sản xuất khởi kiện lên tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) vì cáo buộc vi phạm hợp đồng.

(TNO) Hai nhà sản xuất của One Shot - một bộ phim kinh dị có sự tham gia của nam tài tử Tom Cruise - vừa bị chính một thành viên trong nhóm sản xuất khởi kiện lên tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) vì cáo buộc vi phạm hợp đồng.

 
Tom Cruise trên phim trường One Shot ở Pennsylvania (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, nhà sản xuất Kevin Messick - người từng sản xuất các phim Batman ForeverThe Other Guys - đã khởi kiện hai nhà sản xuất cùng làm việc với ông trong dự án One Shot là Don Granger và Gary Levinsohn vì cả hai đã âm thầm “đá” ông ra khỏi dự án này. 

One Shot là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Lee Child. Phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2013. Trong đơn kiện, Messick cho biết ông tham gia vào dự án đầu tiên vào năm 2005 và đã giúp hãng Paramount phát triển dự án và tìm kiếm người chuyển thể kịch bản. 

Tuy nhiên, đến tháng 7.2010, hai nhà sản xuất Don Granger và Gary Levinsohn bắt đầu loại Messick ra khỏi các cuộc họp của đội ngũ sản xuất mặc dù vẫn hứa hẹn rằng sẽ để ông tiếp tục tham gia dự án. 

Vô cùng thất vọng, vào tháng 6.2011, Messick đã viết một email gửi cho nhà sản xuất Don Granger với nội dung: “Tôi nghe rất to và rõ ràng rằng ông không có ý định cho tôi tiếp tục tham gia vào bộ phim này, tôi nói có sai không?”. 

Một tháng sau, hãng Paramount thông báo rằng Tom Cruise sẽ vào vai chính trong phim và dự án này cũng chính thức khởi động.

Sau thông báo đó, Don Granger tuyên bố ông sẽ để tên của Messick xuất hiện trong danh sách những người thực hiện phim nhưng ông cho rằng cả ông lẫn người đồng hành đều không ký bất kỳ thỏa thuận nào với Messick ngoài thỏa thuận miệng. 

Hiện tại, Messick yêu cầu phía Don Granger và Gary Levinsohn bồi thường thiệt hại, lệ phí sản xuất và quyền tham gia vào bất kỳ phần tiếp theo sắp tới.  

Phía Don Granger và Gary Levinsohn từ chối bình luận về vụ kiện này. 

Ngát Ngọc

>> Những chàng “lùn” của Hollywood
>> Tom Cruise 15 năm nhìn lại
>> Tom Cruise mang “Nhiệm vụ bất khả thi” đến Ấn Độ
>> Phim bom tấn của Tom Cruise bị kiện
>> Tom Cruise vào vai ngôi sao rock
>> Tom Cruise hóa thành rocker!
>> Tom Cruise hát rock trong phim mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.