Phim nhạc kịch của Emma Stone tung trailer lãng mạn

14/07/2016 08:49 GMT+7

La La Land , tác phẩm điện ảnh do Damien Chazelle làm biên kịch kiêm đạo diễn đã tung ra trailer đầu tiên với những thước phim vô cùng lãng mạn về câu chuyện tình yêu đẹp giữa lòng Hollywood sôi động của Emma Stone và Ryan Gosling.

Mở đầu bằng tiếng huýt sáo trầm bổng hòa cùng tiếng đàn pinao du dương, Ryan Gosling xuất hiện lịch lãm bên cây dương cầm, lướt những phím đàn rồi ngân lên giai điệu da diết của bản nhạc phim City of Stars. Còn nàng Emma Stone thì kiêu kỳ, xinh đẹp trên ánh đèn sân khấu của kinh đô điện ảnh thế giới.
Đoạn trailer không có lời thoại nào, chỉ có tiếng hát của chàng nhạc công Ryan Gosling và chuyển cảnh bằng những phân đoạn đôi nam nữ chính khiêu vũ, đi đạo, cười nói vui vẻ, nhìn đắm đuối vào mắt nhau và hôn nhau cũng đủ khiến bộ phim bao trùm không khí lãng mạn của tình yêu và âm nhạc.
La La Land là bộ phim mới nhất của Damien Chazelle, người từng được đề cử cho hạng mục Biên kịch xuất sắc nhất của Oscar 2015 với bộ phim Whiplash. Cốt truyện xoay quanh mối quan hệ giữa Mia (Emma Stone), một diễn viên trẻ tại Hollywood có bước khởi đầu là nhân viên phục vụ cà phê cho các nghệ sĩ và nhạc công piano Sebastian (Ryan Gosling), người thường chơi nhạc tại những hộp đêm rẻ tiền của Los Angeles. Câu chuyện tình yêu cổ tích của họ bắt đầu gặp sóng gió khi cả hai tìm kiếm được chút danh tiếng tại Hollywood phồn hoa, náo nhiệt.
Bộ đôi diễn viên chính của phim - Ảnh: Reuters
Bộ đôi diễn viên chính của phim. Ảnh: Reuters

Ngoài diễn xuất của hai nhân vật chính, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ đầy năng lực như J. K. Simmons, Finn Wittrock, Callie Hernandez, Rosemarie DeWitt, Meagen Fay và “hoàng tử tình ca” John Legend.
Phim vinh dự được chọn là tác phẩm chiếu mở màn Liên hoan phim Venice lần thứ 73 tại Ý vào ngày 31.8 tới. Sau đó, hãng phim Summit Entertainment sẽ phân phối bộ phim rộng rãi đến các rạp chiếu trên toàn thế giới vào cuối năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.