Phim ‘Quá nhanh, quá nguy hiểm’ thắng lớn tại giải People’s Choice Awards

07/01/2016 14:42 GMT+7

Đến hẹn lại lên, lễ trao giải People’s Choice Awards lần thứ 42 , một trong những giải thưởng thu hút đông đảo sự chú ý nhất lại tiếp tục diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều những ngôi sao hàng đầu Hollywood, MTV đưa tin.

Đến hẹn lại lên, lễ trao giải People’s Choice Awards lần thứ 42một trong những giải thưởng thu hút đông đảo sự chú ý nhất lại tiếp tục diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều những ngôi sao hàng đầu Hollywood, MTV đưa tin.

Nam diễn viên Vin Diesel đại diện đoàn làm phim nhận hai giải thưởng danh giá - Ảnh: ReutersNam diễn viên Vin Diesel đại diện đoàn làm phim nhận hai giải thưởng danh giá - Ảnh: Reuters
Năm nay, giải thưởng danh giá này chứng kiến sự lên ngôi của bộ phim Quá nhanh, quá nguy hiểm 7 khi đã đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Biệt đội báo thù: Đế chế Ultron, Những mảnh ghép cảm xúc, Công viên kỷ JuraDị biệt 2 để thu về hai giải thưởng quan trọng ở lĩnh vực phim điện ảnh là Phim được yêu thích nhất và Phim hành động được yêu thích nhất.
Nam diễn viễn Vin Diesel đại diện đoàn làm phim lên nhận hai danh hiệu quý giá này và anh đã có một bài phát biểu vô cùng cảm động để tôn vinh ngôi sao Paul Walker, người đã thiệt mạng trong một tai nạn xe vào cuối năm 2013, khi mà phần 7 vẫn còn đang quay dở.
Taylor Swift xuất hiện trên thảm đỏ của People’s Choice Award 2013 - Ảnh: ReutersTaylor Swift xuất hiện trên thảm đỏ People’s Choice Award 2013 - Ảnh: Reuters
Ở hạng mục cá nhân, các giải Nam và Nữ diễn viên được yêu thích nhất lần lượt thuộc về Channing Tatum và Sandra Bullock. Để có được vinh dự này, Sandra đã vượt qua rất nhiều cái tên đình đám như “yêu nữ” Anne Hathaway, nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep và “cô đào” quyến rũ Scarlett Johansson.
Ngoài ra, lễ trao giải năm nay còn vinh danh Johnny Depp và ngôi sao của 50 sắc thái Dakota Johnson cho danh hiệu Nam và Nữ diễn viên phim kịch tính được yêu thích nhất.
Tại lĩnh vực âm nhạc, Taylor Swift tiếp tục là nhân vật đáng chú ý khi được xướng tên ở hạng mục Nữ nghệ sĩ và Ca sĩ nhạc pop đươc yêu thích nhất. Tuy nhiên, người đẹp không có mặt để nhận giải thưởng. Người nhận danh hiệu Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất là “hoàng tử tình ca” Ed Sheeran. Ở hạng mục nhóm nhạc, sau khi vượt qua Maroon 5, Fall out boy, One Direction và Imagine Dragons, Fifth Harmony đã xuất sắc trở thành Ban nhạc được yêu thích nhất.
Album được yêu thích nhất là Title của “nàng béo” Meghan Trainor và What do you mean? của “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber là Ca khúc được yêu thích nhất năm.
Lễ trao giải People’s Choice Awards lần thứ 42 diễn ra tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) là sự kiện nhằm tôn vinh những chương trình, nhân vật văn hóa phổ biến nhất năm 2015. “Chủ xị” của buổi lễ năm nay là Jane Lynch, ngôi sao của bộ phim ca nhạc Glee.
Một số giải thưởng tiêu biểu của lễ trao giải People’s Choice Awards 2016:

Điện ảnh:

Phim được yêu thích nhất: Quá nhanh, quá nguy hiểm 7

Nam diễn viên được yêu thích nhất: Channing Tatum

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Sandra Bullock

Phim hành động được yêu thích nhất: Quá nhanh, quá nguy hiểm 7

Nam diễn viên hành động được yêu thích nhất: Chris Hemsworth

Nữ diễn viên hành động được yêu thích nhất: Shailene Woodley

Phim hài được yêu thích nhất: Sự nổi loạn hoàn hảo 2

Nam diễn viên hài được yêu thích nhất: Kevin Hart

Nữ diễn viên hài được yêu thích nhất: Melissa McCarthy

Phim kịch tính được yêu thích nhất: Người về từ sao Hỏa

Nam diễn viên phim kịch tính được yêu thích nhất: Johnny Depp

Nữ diễn viên phim kịch tính được yêu thích nhất: Dakota Jonhson

Truyền hình:              

Phim truyền hình được yêu thích nhất: Thuyết Big Bang

Phim truyền hình hài được yêu thích nhất: Thuyết Big Bang

Nam diễn viên truyền hình hài hước được yêu thích nhất: Jim Parson

Nữ diễn viên truyền hình hài hước được yêu thích nhất: Melissa McCarthy

Âm nhạc:

Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất: Ed Sheeran

Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất: Taylor Swift

Nhóm nhạc được yêu thích nhất: Fifth Harmony

Nghệ sĩ đột phá: Shawn Mendes

Album được yêu thích nhất: Title - Meghan Trainor

Ca khúc được yêu thích nhất: What do you mean? - Justin Bieber

Biểu tượng âm nhạc được yêu thích nhất: Madonna

Nghệ sĩ nhạc pop được yêu thích nhất: Taylor Swift

Nghệ sĩ hip-hop được yêu thich nhất: Nicki Minaj

Nam nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Blake Shelton

Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Carrie Underwood
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.