Phim tết quy tụ dàn hotgirl Việt là ngoại truyện của 'Thanh Xà – Bạch Xà'?

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/01/2020 16:01 GMT+7

Khả Ngân lần đầu làm đả nữ, ‘tham chiến’ phim tết với bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Hồng Kông - Bí mật đảo linh xà , đóng cùng 'sao' nam TVB Dương Minh và các hotgirl: Hạ Anh, Lilly Luta, Phi Huyền Trang, Mai Hàn…

Bộ phim tết Bí mật đảo linh xà (do Diệp Thiên Hành - Hồng Kông và Nguyễn Duy Võ Ngọc – Việt Nam đồng đạo diễn) thuộc thể loại trinh thám hành động, kỳ ảo, vừa tung trailer với nhiều kỹ xảo đẹp mắt, mang đến phong vị độc đáo và cũng là ẩn số khó đoán hơn so với những phim Việt chiếu cùng thời điểm.
Phim có sự tham gia của Dương Minh - một gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến các bộ phim TVB tại thị trường Việt Nam. Anh cũng đang là ứng viên sáng giá cho giải Ảnh đế TVB 2019.

Ngôi sao TVB Dương Minh trong dự án phim hợp tác Việt Nam - Hồng Kông

Câu chuyện phim được chia ra hai giai đoạn thời gian. Trần Thái (Dương Minh đóng) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba, nảy sinh tình cảm với Đan Thy (Hạ Anh đóng) - người của Xà tộc, đã cùng nhau quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà. Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương đóng) – người đang có chuyến đi tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.

Diễn viên - hotgirl Lilly Luta và Phi Huyền Trang trong tạo hình Thanh Xà - Bạch Xà

Ngoài ra, phần kỳ ảo của phim tết này xoay quanh hai mỹ nhân Phi Huyền Trang và Lilly Luta trong tạo hình Thanh Xà - Bạch Xà. Điều này khiến nhiều khán giả đoán đây là ngoại truyện của bộ phim tiên hiệp đình đám Thanh Xà - Bạch Xà trước đây. Hình ảnh về những con mãng xà khổng lồ liên tục xuất hiện khiến chuyện phim trở nên ly kỳ hơn, bởi có lồng ghép yếu tố xuyên không.

Phim tết đậm kỹ xảo kỳ ảo, cùng sự góp mặt của 'sao' TVB Dương Minh

Nhà sản xuất Lý Quốc Oai của Việt Nam cho biết: “Thời gian hậu kỳ cho phim khá dài vì có quá nhiều chi tiết cần hiệu ứng kỹ xảo. Vì tính chất hành động liên hồi nên chúng tôi đã phải cắt dựng rất nhiều lần để hoàn chỉnh bản phim cuối cho ra rạp. Yếu tố viễn tưởng, kỳ ảo cũng ngốn phần lớn chi phí sản xuất lần này nhưng chúng tôi hy vọng sẽ mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả vào mùa phim tết năm nay”.

Hotgirl - diễn viên Khả Ngân trong phim

Đạo diễn Diệp Thiên Hành chia sẻ: “Đa phần các diễn viên trong phim đều tự hoàn thành các pha hành động, chỉ những phân đoạn khó mới có sự hỗ trợ của cascadeur. Dương Minh, Dịch Dương đều là lần đầu diễn xuất trong một bộ phim do Việt Nam sản xuất nhưng luôn cầu thị và chịu khó theo sát đoàn phim. Đặc biệt là Dịch Dương - từng là học trò võ thuật của ngôi sao Thành Long nên cũng đảm trách chỉ đạo võ thuật cho toàn bộ phim, nên những pha hành động sẽ mãn nhãn khán giả khó tính nhất”.

Cảnh trong phim

Đồng đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc kể: “Vì thời tiết lúc quay phim không thuận lợi nên cả đoàn chịu nhiều vất vả, nhất là quay ở trong rừng rất nguy hiểm cho đoàn. Với tạo hình khá đặc biệt của các vai diễn, tôi tin khán giả sẽ bất ngờ khi xem phim tết này bởi sự đan xen yếu tố thực và ảo”.

Hạ Anh từng nổi tiếng khi đóng phim Cô gái đến từ hôm qua, Cả một đời ân oán...

Từ Hồng Kông, Dương Minh quay clip hào hứng gửi đến khán giả: “Tôi đã từng biết đến Việt Nam và luôn muốn có thật nhiều cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện với các bạn. Thế nên, tôi nghĩ bộ phim này cũng là dịp tốt để chúng ta có thể kết nối với nhau.

Dương Minh gửi lời chúc tết khán giả Việt nhân có vai diễn chiếu rạp Việt thời điểm này

Riêng Bí mật đảo linh xà đã thực sự mang đến cho tôi cảm giác rất thích thú. Thứ nhất, tôi luôn yêu những bộ phim hành động, pha yếu tố trinh thám và kỳ ảo. Thứ hai là đây là bộ phim tôi được hợp tác với các bạn diễn người Việt Nam như: Hạ Anh, Khả Ngân - những người diễn rất hết mình, chịu lăn xả. Tôi thực sự rất ấn tượng”.

Hotgirl Mai Hàn trong phim

Phim tết Bí mật đảo linh xà được quay ngoại cảnh tại TP.HCM, Ninh Thuận, Bình Thuận và Đà Lạt – Lâm Đồng; sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 24.1 (30 Tết). Ngoài ngôi sao TVB Dương Minh, phim còn có sự tham gia của 2 diễn viên Hồng Kông khác là Dịch Dương và Lưu Dũng; cùng dàn diễn viên Việt Nam: Khả Ngân, Hạ Anh, Phi Huyền Trang, Lilly Luta, Mai Hàn…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.