Phim truyền hình 18+ ‘Quỳnh búp bê’ tung trailer hấp dẫn ngày trở lại

31/08/2018 21:09 GMT+7

Trong đoạn trailer tập 7 được nhà sản xuất hé lộ, phim sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn xung quanh cuộc sống của các cô gái làng chơi.

Bộ phim Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng. Sau 6 tập lên sóng khung giờ vàng phim Việt trên VTV1, bộ phim gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và bị dừng chiếu từ ngày 10.7. Sau thời gian tạm ngưng, phim sẽ trở lại vào ngày 3.9.
Trong trailer tập 7 vừa được đơn vị sản xuất hé lộ trên fanpage phim, phân cảnh My sói (Thu Quỳnh) bị đánh hội đồng vì chơi xấu, Cảnh (Doãn Quốc Đam) giúp Quỳnh (Phương Oanh) vượt cạn là hai tình tiết đáng chú ý.
My Sói bị cả đám gái làng chơi đánh hội đồng Ảnh: Fanpage phim
Trong trích đoạn mới được đăng tải, Quỳnh bày tỏ thái độ ngỡ ngàng khi người ở bên cô lúc cô đau đớn lại là Cảnh. Cảnh là tên bảo kê từng đánh đập cô dã man, đến thừa sống thiếu chết. Cảnh cũng không ngại hành hạ Lan thậm tệ khi phát hiện Quỳnh bỏ trốn.
Trích đoạn cũng hé lộ mối quan hệ nhiều duyên nợ của Cảnh và Quỳnh trong các tập tiếp theo. “Tôi chưa từng nghĩ, người giúp tôi qua cơn vượt cạn ngày ấy lại chính là người đàn ông này, càng không thể biết rằng anh sẽ trở thành một phần vô cùng quan trọng trong những tháng năm đen tối nhất của cuộc đời mình", Quỳnh độc thoại khi nằm trên băng ca bệnh viện.
Phân cảnh Quỳnh được Cảnh giúp đỡ trong lúc bị động thai Ảnh: Fanpage phim
Trên fanpage phim, trailer tập 7 đã thu hút hơn 507.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận của khán giả. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi xem phân cảnh My sói bị đánh hội đồng và phân đoạn Cảnh giúp đỡ Quỳnh vượt cạn. Phía đơn vị sản xuất còn đầu tư làm một đoạn trích tóm tắt sáu tập phim đã phát sóng để có thể giúp khán giả hiểu hơn về tình tiết cũng như dễ dàng theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim.
Quỳnh búp bê (dài 28 tập) xoay quanh cuộc sống của nhóm gái làng chơi tại một tụ điểm mại dâm. Nhân vật chính là Quỳnh, cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và buôn bán phụ nữ. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái “làng chơi”...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.