Phim truyền hình 'Bước nhảy hoàn vũ' lên sóng sau khi cắt bỏ cảnh quay Minh Béo

04/05/2017 22:34 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ vốn được lên kế hoạch phát sóng vào hè năm 2014, tuy nhiên vì nhiều lý do, đến tháng 5.2017, bộ phim mới có thể được trình chiếu để phục vụ khán giả.

Chiều 4.5, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của ê kíp làm phim bao gồm nữ ca sĩ, diễn viên Yến Trang, nam diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh, nam diễn viên Kinh Quốc và đạo diễn Nguyễn Đức Việt.
Bước nhảy hoàn vũ vốn là một dự án đã được lên lịch chiếu từ năm 2014 nhưng vì một số lý do, tác phẩm bị dời lịch lên sóng vô thời hạn. Trả lời về vấn đề này, đại diện phía VTV cho biết: “Bước nhảy hoàn vũ đúng là đã được lên lịch phát sóng vào thời điểm đó nhưng sau một thời gian cân đo đong đếm thời gian cũng như phân bố đề tài thì lịch chiếu thay đổi và Bước nhảy hoàn vũ không phải là bộ phim duy nhất. Việc làm này là để mang tới cho khán giả những “món ăn” ngon nhất”.
Trên thực tế, bộ phim được thực hiện khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ đang là show truyền hình nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, trải qua nhiều mùa cùng với việc chất lượng giảm sút, chương trình đã không còn giữ được độ “hot”. Trước lo ngại rằng điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới độ phủ sóng của bộ phim vào thời điểm hiện tại, đạo diễn Nguyễn Đức Việt cho biết: “Số phận bộ phim khá long đong nhưng có khi như vậy lại mang một nét ấn tượng riêng. Theo tôi, giới giải trí và những vấn đề xung quanh nó không bao giờ là điều lỗi thời nên tôi nghĩ dù chiếu sớm hay muộn nó cũng sẽ nhận được sự quan tâm của lượng khán giả nhất định”.
Yến Trang cá tính xuất hiện trong họp báo Ảnh: T.M
Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Đức Việt cũng cho biết trong quãng thời gian chờ đợi để lên sóng, ê kíp làm phim phải cắt bỏ một số cảnh nhạy cảm của một nhân vật trong phim. Trả lời câu hỏi của phóng viên, đại diện VTV cho biết các cảnh nóng bị cắt bỏ là của nghệ sĩ hài Minh Béo. Sau những lùm xùm xung quanh vụ việc danh hài này bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm, xét thấy việc để Minh Béo xuất hiện trong một bộ phim trên sóng truyền hình quốc gia là không phù hợp nên nhà đài đã quyết định biên tập lại toàn bộ các cảnh phim có mặt anh.
Tuy nhiên, theo phía nhà sản xuất, vì vai của Minh Béo là một vai phụ và không đóng vai trò quan trọng trong mạch phim nên việc cắt bỏ này không ảnh hưởng nhiều tới nội dung của tác phẩm.
Lấy ý tưởng từ chương trình thi nhảy với thí sinh là những người nổi tiếng của giới showbiz cùng các vũ công chuyên nghiệp từ nước ngoài, Bước nhảy hoàn vũ đưa người xem tới cuộc sống của 4 nhân vật là 4 ngôi sao trong ngành giải trí: cô ca sĩ Thủy Trúc (Yến Trang), nữ diễn viên - ca sĩ Minh Linh (Maya), anh chàng diễn viên Quốc Huy (Trương Thế Vinh) và cô nàng chân dài của làng mốt Hạ Vy (Ngọc Quyên).
Mỗi người đều có thế mạnh, sở trường riêng và đang trên đà tạo dựng danh tiếng với công chúng. Tất cả mọi người đều có trong mình tham vọng riêng và đều cố gắng, nỗ lực, thậm chí cạnh tranh, đấu đá lẫn nhau để bước lên bục cao nhất.
Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trong phim đều là những nghệ sĩ nổi tiếng từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, trong đó nổi bật nhất là Yến Trang với danh hiệu quán quân năm 2013. Với sự tường tận showbiz và am hiểu cuộc thi của các diễn viên, Bước nhảy hoàn vũ hứa hẹn là một tác phẩm phản ánh chân thực nhất những đời sống của giới giải trí hào nhoáng nhưng không kém thị phi.
Bộ phim gồm 30 tập, được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 các ngày thứ hai và thứ ba hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 8.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.