Phim về cuộc đời Paris Hilton được giới thiệu tại Cannes

12/05/2016 09:49 GMT+7

Bộ phim chưa được đặt tên về cuộc đời của cô nàng tóc vàng tai tiếng Paris Hilton sẽ được trình chiếu tại LHP Cannes năm nay. Phim do Don Argott và Sheena Joyce đồng đạo diễn, 9.14 Pictures và XYZ Films chịu trách nhiệm sản xuất.

Trong phim, Paris Hilton sẽ thẳng thắn chia sẻ về những nguyên nhân khiến cô trở nên nổi tiếng và cả những tai tiếng mà cô đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Đồng thời, người đẹp này cũng nêu lên sự ảnh hưởng của bản thân đối với những phụ nữ trẻ ngày nay.
"Paris Hilton là phiên bản hiện đại của Marilyn Monroe, một phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng tuy nhiên lại luôn bị hiểu lầm bởi các phương tiện truyền thông đại chúng”, đạo diễn Don Argott khẳng định.
Hai đạo diễn Don Argott và Sheena Joyce Ảnh AFP
Đại diện đoàn làm phim cũng chia sẻ niềm vui khi được hợp tác cùng người thừa kế của tập đoàn Hilton. Họ hy vọng có thể khám phá mối quan hệ phức tạp giữa Paris với công chúng, báo chí và chính trị, từ đó tạo cho mọi người cái nhìn đúng đắn hơn về cô nàng nổi tiếng này. Argott và Joyce là hai đạo diễn từng tạo nên thành công của những bộ phim nổi tiếng như Rock School, Last Days Here The Art of the Steal.
Với sự giàu có của mình, nữ diễn viên, ca sĩ 35 tuổi này thường xuyên đầu tư một số tiền không nhỏ để tạo ra những tác phẩm nhằm quảng cáo cho tên tuổi của mình. Bộ phim tài liệu về cuộc đời Paris Hilton cũng do chính cô bỏ tiền túi để sản xuất.
Paris trong bữa tiệc DJ từ thiện của mình Ảnh AFP
Dù nổi tiếng nhưng Paris lại không được công chúng và báo chí yêu mến. Năm 2007, một phóng viên của kênh truyền hình MSNBC đã thể hiện sự ghét bỏ của mình đối với Paris bằng cách từ chối đọc bản tin về cô và xé nát mảnh giấy trước mặt khán giả truyền hình đang xem trực tiếp.
Video clip này đã được tung lên YouTube và đạt hơn 870.000 lượt xem. Rất nhiều người đã tỏ ra đồng tình với phóng viên này. Hiện tại, Paris Hilton đang có cuộc sống khá kín tiếng tại Tây Ban Nha sau khi tổ chức thành công chương trình DJ từ thiện, quyên tiền cho quỹ từ thiện địa phương APNEFF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.