Phim về vụ đánh bom đẫm máu tại giải marathon ở Mỹ tung trailer

07/10/2016 13:50 GMT+7

Bộ phim dựa trên sự kiện đánh bom gây chấn động toàn thế giới tại cuộc đua marathon Boston (Mỹ) đã tung trailer đầu tiên và để lại ấn tượng mạnh, Variety đưa tin.

Ngày 15.4.2013 trở thành mốc thời gian đau thương của người dân Mỹ khi cuộc đua marathon Boston bị đánh bom khủng bố. Hơn 3 năm sau, các nhà làm phim xứ cờ hoa quyết định khắc họa lại sự kiện chấn động này bằng bộ phim Patriots day do nam tài tử Mark Wahlberg đóng vai chính và Peter Berg đảm nhận vai trò đạo diễn.
Bộ phim tập trung miêu tả hậu quả của cuộc tấn công khủng bố đẫm máu khiến 3 người chết và 264 người bị thương trên con đường trung tâm bang Massachusetts.
Tối 5.10 vừa qua, trailer đầu tiên của tác phẩm được công bố và để lại ấn tượng sâu sắc. Mở đầu đoạn video dài hơn 2 phút là khung cảnh hạnh phúc của trung sĩ cảnh sát Tommy Saunders (Mark Wahlberg) cùng vợ (Michelle Monaghan) vào buổi sáng ngày diễn ra thảm kịch. Anh tươi cười đến nơi làm việc mà không biết chuyện gì sắp xảy ra.
Poster bộ phim về sự kiện đánh bom tại cuộc đua marathon Boston - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH EW
Poster phim Patriots day ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH EW
Tommy Saunders may mắn sống sót. Anh cũng là người đầu tiên động viên người dân đang hoảng loạn và tham gia điều tra thủ phạm trước khi chúng tiếp tục cho nổ thêm quả bom nữa. Phần sau trailer là những gương mặt đầy ám ánh của người sống sau cuộc tấn công, trên nền nhạc piano America the Beautiful du dương và trầm lắng.
Patriots day được Peter Berg, Matt Cook, Matt Charman, Eric Johnson, Paul Tamasy viết kịch bản, kết hợp từ các câu chuyện có thật của Tommy Saunders (Mark Wahlberg), đặc vụ Richard DesLauriers (Kevin Bacon), Ủy viên cảnh sát Boston - Ed Davis (John Goodman), hạ sĩ Jeffrey Pugliese (J.K. Simmons) và y tá Carol Saunders (Michelle Monaghan).
Ngoài ra, bộ phim do hãng CBS Films cùng Lionsgate sản xuất còn có sự tham gia của dàn diễn viên Melissa Benoist, Michael Beach, Jimmy O. Yang, Vincent Curatola, Alex Wolff, James Colby, Themo Melikidze, Rachel Brosnahan và Christopher O’Shea.
Trước Patriots day, cặp bài trùng diễn viên - nhà làm phim Mark Wahlberg và Peter Berg từng hợp tác trong các tác phẩm hành động kịch tính cũng dựa trên câu chuyện, sự kiện có thật như Lone Survivor và mới đây nhất là Deepwater Horizon (đang chiếu tại các rạp trên toàn thế giới).
Patriots day sẽ ra mắt đầu tiên ở Mỹ vào ngày 21.12.2016 tại Boston, New York và Los Angeles. Sau đó, đến ngày 13.1.2017, phim mới được công chiếu rộng rãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.