Sức hút của phim chiếu mạng mùa tết

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/01/2020 05:08 GMT+7

Mùa phim tết chiếu miễn phí trên mạng hiện đang được đánh giá cao vì có đầu tư hơn trong chất lượng kỹ thuật; nội dung là những câu chuyện gần gũi, cảm động và mang tính nhân văn với những phận người bé nhỏ trong xã hội.

Việt Hương là nghệ sĩ đầu tiên tung ra series hài Về quê ăn tết trên YouTube, mở màn cho mùa phim tết nhộn nhịp. Phim có sự góp mặt của cặp đôi hài Việt Hương - Hoài Tâm cùng dàn diễn viên trẻ: Lợi Trần, Tuấn Kiệt, Hữu Tín, Thùy Linh... Bối cảnh phim là vùng làng quê sông nước miền Tây Nam bộ. Chuyện phim xoay quanh câu chuyện cậu Út Sang (do Hoài Tâm thủ vai) từ Mỹ trở về quê hương để ăn tết với gia đình sau bao năm xa xứ. Từ đây bao chuyện dở khóc, dở cười xảy ra. Việt Hương chia sẻ: “Series 3 tập phim ngoài những mảng miếng gây cười, còn lồng ghép thông điệp về những khác biệt trong suy nghĩ giữa các thế hệ, sự thấu hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình. Hy vọng khán giả sẽ có những giây phút giải trí đầy ý nghĩa”.

Poster phim Xuân về con cũng về

Web drama Bố già của Trấn Thành vừa ra mắt đã lập kỷ lục về lượt xem, nhanh chóng có mặt trong top thịnh hành của YouTube. Trấn Thành đưa cả showbiz Việt vào trong web drama này, với các diễn viên chính: Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, cùng các khách mời tên tuổi: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Trúc Nhân, bé Kim Thư, Trang Hý và cả bà Tân Vlog... Mỗi người một nét diễn có duyên đã tạo nên một bức tranh “tình làng nghĩa xóm” đầy đủ hỉ nộ ái ố trong một chung cư nghèo tại Sài Gòn. Phim gồm 5 tập với thời lượng 50 phút/tập, đang được khán giả đánh giá cao bởi nội dung hấp dẫn, sâu sắc và giàu tính nhân văn.
Nữ diễn viên hài Nam Thư gây bất ngờ với series Nhà trọ có quá trời phòng, được khán giả nhận xét đây là web drama tốt nhất mà cô từng sản xuất. Phim xoay quanh cuộc sống nghèo tiền nhưng giàu tình nghĩa nơi xóm trọ có đủ thành phần, hạng người sinh sống. Ngoài Nam Thư trong vai bà chủ nhà trọ, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hài trẻ như Duy Khánh, Huỳnh Lập, Võ Đăng Khoa, Jun Phạm, Quang Trung, Cris Phan...
Trong khi đó, “anh Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên (từng nổi tiếng với web drama Vi Cá tiền truyện) trở lại với phim Cái tết của thằng Khờ phần 2 (phần 1 đạt được hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần và là phim tết được xem nhiều nhất trên YouTube mùa tết 2019). Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc và tiềm năng như: Hoàng Sơn, Phi Phụng, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Minh Dự, Tăng Huỳnh Như, Bảo Kun, Nguyên Đạt...
Bộ phim ngắn Xuân về con cũng về của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp sẽ ra mắt khán giả ngày 16.1. Phim có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, nghệ sĩ Phi Phụng, Lâm Vỹ Dạ, Đào Anh Tuấn, Minh Hằng… Lam Trường chia sẻ: “Nếu ai lỡ vì hoàn cảnh mà phải xa gia đình trong những ngày tết thì tôi hy vọng phim ngắn này sẽ làm họ ấm lòng hơn bởi câu chuyện rất cảm động, đầy ý nghĩa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.