'Phù Dao hoàng hậu' Dương Mịch gửi lời chào fan Việt

21/08/2018 17:34 GMT+7

Không chỉ Dương Mịch mà tài tử Nguyễn Kinh Thiên cũng đã gửi lời chào thân mật đến khán giả truyền hình Việt Nam khi Phù Dao hoàng hậu chính thức lên sóng HTV7.

Sau thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc, Phù Dao hoàng hậu sẽ đến với khán giả truyền hình Việt Nam với phiên bản lồng tiếng. Đây là một trong những bộ phim có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nàng tiểu hoa đán, giúp cô một lần nữa thoát mác “bình hoa di động". Không chỉ được đánh giá cao về nội dung, Phù Dao hoàng hậu còn gây ấn tượng với sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh.
Cụ thể, tác phẩm được đánh giá là phim cổ trang quy mô lớn nhất hè 2018 với kinh phí khủng hơn 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 1.700 tỉ đồng). Các bối cảnh của phim đại đa số đều dàn dựng tại phim trường hoặc quay tại phim trường Hoàng Điếm, tỉnh Chiết Giang. Phim có đến 3.000 bộ trang phục được may bằng lụa và tơ tằm, phụ kiện được chuẩn bị tỉ mỉ cho từng phân đoạn khác nhau của phim. Đặc biệt số lượng giáp chiến đấu chế tác từ đồng và da chạm mốc 800 bộ.
Phù Dao hoàng hậu có rating cao nhất trong các phim cùng giờ tại Trung Quốc. Bên cạnh truyền hình, Phù Dao hoàng hậu còn phát hành online trên Tencent Ảnh: Poster phim
Dù luôn được xem như một gương mặt bảo chứng rating cho các tác phẩm truyền hình nhưng khả năng diễn xuất của Dương Mịch vẫn chưa thực sự được đánh giá cao. Nổi tiếng, xinh đẹp và quyền lực là thế vậy mà trong mắt một bộ phận khán giả, nữ diễn viên được coi là "bình hoa di động".
Trong vài năm trở lại đây, Dương Mịch liên tục chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với các bộ phim thành công như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người đàm phán hay Người phiên dịch. Hiện tại khả năng diễn xuất của Dương Mịch được đánh giá có những sự tiến bộ đáng kể, đặc biệt khi cô hợp tác với các đàn anh thuộc phái thực lực. Và tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên Phù Dao hoàng hậu cũng không ngoại lệ. Khi được dẫn dắt bởi "Ảnh đế" Nguyễn Kinh Thiên, diễn xuất có hồn của người đẹp khiến không ít người xem phải bất ngờ.
Trong khi đó, Nguyễn Kinh Thiên tiết lộ lý do nhận tham gia phim vì muốn hợp tác cùng người đẹp họ Dương. "Tôi nhận lời tham gia bộ phim một phần là vì Dương Mịch, một phần là vì tôi có đọc tiểu thuyết của phim trước. Tôi rất ấn tượng với vai Trưởng Tôn Vô Cực, kiểu người túc trí đa mưu. Tôi muốn thử diễn dạng nhân vật này xem", anh nói. 
Nguyễn Kinh Thiên được coi là Ảnh đế Kim Mã trẻ nhất từ trước đến nay khi đăng quang ngôi vị này ở tuổi 28 nhờ tác phẩm Mãnh giáp Ảnh: Poster phim 
Phù Dao hoàng hậu là dự án phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình do tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên sáng tác. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện dài kỳ về nữ đệ tử của Huyền Nguyên kiếm phái Mạnh Phù Dao (Dương Mịch). Cô gái Phù Dao vốn là một đệ tử có tư chất kém nhất của môn phái. Cho đến năm 16 tuổi, võ công của cô mới bắt đầu tiến bộ và được chưởng môn giao trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ thứ gọi là phong ấn thượng cổ.
Kể từ giây phút đó, thiếu nữ Mạnh Phù Dao bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Cô gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) dẫn đến một tình yêu thuần khiết, đồng thời cũng là cái kết cho thân phận Tuyền Cơ vương nữ - người kế thừa Phá Cửu Tiêu.
Phù Dao hoàng hậu sẽ lên sóng HTV7 từ 1.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.