Phúc Bồ, Đông Nhi giành chiến thắng tại MAMA 2015

02/12/2015 21:10 GMT+7

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng âm nhạc danh giá Mnet Asian Music Awards (MAMA) có đến hai nghệ sĩ Việt Nam giành chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng âm nhạc danh giá Mnet Asian Music Awards (MAMA) có đến hai nghệ sĩ Việt Nam giành chiến thắng.

Trong khi Phúc Bồ (phải) đang có mặt tại Hồng Kông để nhận giải thì Đông Nhi do lịch trình bận rộn nên đã gửi một đoạn clip đến buổi lễ thay lời cảm ơn - Ảnh: NVCC, FBNVTrong khi Phúc Bồ (phải) đang có mặt tại Hồng Kông để nhận giải thì Đông Nhi do lịch trình bận rộn nên đã gửi một đoạn clip đến buổi lễ thay lời cảm ơn - Ảnh: NVCC, FBNV
MAMA là sự kiện âm nhạc thường niên được trông chờ nhất châu Á dành để vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc và châu Á đạt thành tựu lớn trong năm.
Từ trước đến nay các ca sĩ châu Á ngoài Hàn Quốc tham gia tranh giải MAMA đều chỉ được trao giải ở hạng mục Best Asian Artist - Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất. Thế nhưng trong buổi lễ trao giải MAMA 2015 đang diễn ra tại Hồng Kông, nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ Phúc Bồ của Việt Nam đã bất ngờ được xướng tên là người chiến thắng ở hạng mục Best producer - Nhà sản xuất xuất sắc nhất.
Phúc Bồ được biết đến là người dẫn đầu nhóm nhạc FBBoiz, từng tham gia sản xuất nhiều album cho các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Minh Hằng,… Anh càng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 trong vai trò producer của nhóm FB Nation.
Đông Nhi cùng chiếc cúp Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất - Ảnh: NVCC
Ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất, ca sĩ Đông Nhi cũng xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký Sơn Tùng M-TP để giành giải thưởng danh giá này cùng một số đại diện các nước khác. Như vậy Đông Nhi là nghệ sĩ Việt Nam trẻ nhất đoạt giải sau các đàn chị Mỹ Tâm (2012), Thu Minh (2013), Hồ Quỳnh Hương (2014). 
Dù không thể có mặt ở Hồng Kông để nhận giải nhưng nữ ca sĩ trẻ cũng bày tỏ niềm vui lớn trước giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ Ban tổ chức. Trước tôi ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Thật sự, đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12 này khi tôi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của mình đó là MV Boom Boom. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ê-kíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi”.
Giải thưởng này giúp Đông Nhi có một năm 2015 vô cùng thành công sau chiến thắng tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.