Phúc Nguyễn ‘tố’ Vũ Mạnh Hiệp vi phạm hợp đồng 40.000 USD

27/03/2014 09:04 GMT+7

(iHay) “Ông bầu” Phúc Nguyễn bất ngờ lên tiếng chính thức sau một thời gian Vũ Mạnh Hiệp “ra riêng”.

(iHay) “Ông bầu” Phúc Nguyễn bất ngờ lên tiếng chính thức sau một thời gian Vũ Mạnh Hiệp “ra riêng”.

>> Ông bầu' Phúc Nguyễn: Hữu Long về cạnh tôi mới không bị đánh đổi thân xác

 
Phúc Nguyễn là "thầy" của các hoa hậu, á hậu Hoàng My, Trương Thị May, Lương Ngọc Lan, Diễm Châu... từ những ngày họ chập chững bước vào giới thời trang và đi thi nhan sắc. Anh còn được coi là ông bầu mát tay khi sở hữu độc quyền 3 giải vàng siêu mẫu là: Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp và Hữu Long


Khi người mẫu Vũ Mạnh Hiệp “làm ngơ” với bản hợp đồng người mẫu độc quyền đến hết năm 2016 và đơn phương dứt áo ra đi, “ông bầu” Phúc Nguyễn đã trưng ra trên trang Facebook cá nhân biên bản vi phạm hợp đồng độc quyền người mẫu này trong 5 năm, kể từ năm 2011

Trên trang cá nhân của mình, “ông bầu” Phúc Nguyễn vừa chia sẻ dòng trạng thái và hợp đồng kỷ luật lần 2 của công ty Công ty TNHH Nadam Phúc Nguyễn (đơn vị quản lý độc quyền Vũ Mạnh Hiệp) đối với siêu mẫu này vì anh đã vi phạm hợp đồng với công ty trị giá 40.000 USD.

“Ông bầu” viết: “Công Ty TNHH Nadam Phúc Nguyễn vẫn chịu sự quản lý về  hình ảnh, quyết định ký kết hợp đồng hay phát ngôn và chịu mọi sự quản lý của công ty đến hết năm 2016”.

Chính vì học trò cố tình vi phạm kỷ luật nhiều lần một cách ngang nhiên nên Phúc Nguyễn đã phải đưa ra hình thức xử lý nhằm “cảnh cáo” Vũ Mạnh Hiệp. Đây là lần thứ hai Phúc Nguyễn xảy ra xích mích với học trò và phải đưa nhau lên mặt báo gây sóng gió dư luận.

Phúc Nguyễn thẳng thắn cho biết: “Rõ ràng, gần một năm không bên cạnh tôi, Vũ Mạnh Hiệp không làm gì nên trò trống gì cả”. Anh từng đã rất tức giận khi “gà” mà mình đào tạo từ ngày chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp đã phản bội, dứt áo ra đi không một lời nào và ngang nhiên đi tham dự các show diễn mà không có sự đồng ý của anh. Song song với hành động đó, Phúc Nguyễn cũng muốn “cạch mặt” những đơn vị và cá nhân đã sở hữu không phép Vũ Mạnh Hiệp trong thời gian vừa qua.

Điển hình là show diễn Sea of Memory - Biển nhớ vào ngày (20.4) của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ không có sự góp mặt của siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp như thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong những ngày gần đây.

Trong thời gian sắp tới, ông bầu Phúc Nguyễn sẽ có những hành động cụ thể và nghiêm khắc với siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp như: tổ chức họp báo và thông tin chính thức về việc “Vũ Mạnh Hiệp vi phạm hợp đồng 40.000 USD” trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, anh sẽ có luật sư đại diện và gửi thông báo đến như đơn vị, cá nhân làm việc “trái pháp luật” với siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp.

 
Với hợp đồng này, rất có thể Vũ Mạnh Hiệp sẽ bị “treo giò” trong khoảng thời gian tới


Show diễn Sea of Memory - Biển nhớ vào ngày 20.4 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ không có sự góp mặt của siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp như thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong những ngày gần đây

Minh Đạt - Toàn Minh

>> Ông bầu Phúc Nguyễn 'rủ' học trò cũ Trương Thị May làm giám khảo F idol
>> Ông bầu Phúc Nguyễn lại "trách" học trò vô kỷ luật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.