Phùng Ngọc Huy kể chuyện từng đi hát đám cưới

05/02/2015 19:30 GMT+7

(iHay) Sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng' với nghi án là cha ruột của con gái Mai Phương, Phùng Ngọc Huy bất ngờ trở lại showbiz với một album ca nhạc.

(iHay) Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng với 'nghi án' là cha ruột của con gái diễn viên Mai PhươngPhùng Ngọc Huy bất ngờ trở lại showbiz với một album ca nhạc.

>> Lộ thêm 'bằng chứng' Phùng Ngọc Huy có quan hệ mật thiết với mẹ con Mai Phương

 
Phùng Ngọc Huy tái xuất với hình ảnh nam tính và bụi bặm hơn

Khán giả vẫn biết đến Phùng Ngọc Huy ở vai trò diễn viên nhiều hơn là ca sĩ dù chàng Quốc trong Cổng mặt trời đã bén duyên với sân khấu ca nhạc trước cả khi đóng phim.

Phùng Ngọc Huy cho biết gia đình muốn anh theo ngành y nhưng anh đã cãi lời cha mẹ để đi hát. Anh từng có khoảng thời gian dài hát đám cưới ở các nhà hàng, hát lót ở các sân khấu với thu nhập bấp bênh và không ai biết đến tên tuổi của mình.

"Ngay cả khi đóng vai công tử Quốc trong Cổng mặt trời, tôi từng gặp khó khăn đến mức phải đi mượn áo của anh họ để mặc", Phùng Ngọc Huy tâm sự.

 
Tuy nhiên, anh tái xuất trong vai trò ca sĩ chứ không phải diễn viên

Sau thành công của một số vai diễn trong Cổng mặt trời, Tay chơi miệt vườn, Bão mùa hè, Những ngọn nến lung linh... Phùng Ngọc Huy bỗng dưng im hơi lặng tiếng. Thậm chí, khi dư luận dấy lên thông tin anh chính là cha ruột của con gái diễn viên Mai Phương, anh cũng chọn cách im lặng.

Trong lần trở lại này, Phùng Ngọc Huy cũng không đề cập gì đến chuyện này. Anh chỉ giải thích về sự vắng bóng của mình: “Phần vì không tìm được vai diễn hay nên tôi đã tập trung cho ca hát. Năm qua tôi dành thời gian đi lưu diễn nước ngoài. Nhưng khi cảm thấy khán giả bắt đầu lãng quên mình, tôi thấy lo sợ nên quyết định sắp tới sẽ trở lại bằng nhiều dự án ca nhạc, điện ảnh”.

Sắp tới, Phùng Ngọc Huy sẽ ra mắt album nhạc dance remix mang tên Không suy nghĩ gồm 10 ca khúc sôi động được phối mới lại như Tâm hồn xao động, Mộng uyên ương hồ điệp, Tình đơn phương... và những ca khúc xuân như Con bướm xuân, Mùa xuân ơiNgày tết quê em.

 
Phùng Ngọc Huy chuẩn bị ra mắt album nhạc remix


Anh cũng mong khán giả chú ý đến các sản phẩm âm nhạc lẫn vai diễn của mình hơn là chuyện đời tư

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Nghi án Phùng Ngọc Huy là cha của con gái diễn viên Mai Phương
>> Bắt quả tang" Phùng Ngọc Huy đi cà phê với gái lạ
>> Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.