Phương Dung lần đầu tiết lộ chuyện được nhạc sĩ Song Ngọc 'tán tỉnh'

23/08/2019 10:36 GMT+7

Ca sĩ Phương Dung lần đầu tiết lộ chuyện bà từng được nam nhạc sĩ tài hoa Song Ngọc ngỏ lời. Dù chuyện tình không thành nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp thân thiết.

Tập 9 Người kể chuyện tình chủ đề nhạc sĩ Song Ngọc vừa lên sóng. Trong chương trình, các thí sinh thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của người nhạc sĩ tài hoa này dưới sự đánh giá của ca sĩ Thái Châu, Phương Dung và Chế Thanh. Duyên Quỳnh và Minh Sang có màn kết hợp trong liên khúc Bội bạc - Đàn bà. Cả hai nhận nhiều lời khen của giám khảo khi thể hiện đúng tâm trạng của người bị phản bội trong tình yêu.
Đặc biệt, qua liên khúc này, giám khảo Phương Dung lần đầu tiết lộ chuyện từng được nhạc sĩ Song Ngọc ngỏ lời. Bà tâm sự: “Anh Song Ngọc ngỏ ý thương tôi lúc tôi 16 tuổi. Tôi rất sợ vì anh có nụ cười không biết thật hay giả. Tôi cũng không biết anh thương thật không nhưng mỗi lần đi đâu anh cũng hay chở tôi đi. Tôi nói: “Sao thấy anh cứ cười như anh giỡn chơi, rồi lỡ sau này anh thương em anh bỏ em chắc mệt lắm. Nên mình là anh em quen biết vậy thôi”.

Minh Sang xuất sắc giành nhất tuần trong đêm thi này

Ảnh: BTC

Phương Dung cho biết sau chuyện tình không thành đó, bà và nhạc sĩ Song Ngọc vẫn là đồng nghiệp, có bài mới ông vẫn hay gọi bà qua nhà chơi để tập hát. Sau này, nam nhạc sĩ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt nhưng không hiểu sao luôn viết những ca khúc thất tình, đau khổ. Phương Dung còn tiết lộ sau khi ngỏ lời yêu bà không thành, sau đó rất lâu nhạc sĩ đem lòng thương một cô gái khác. Nữ giám khảo đoán rằng những ca khúc như Bội bạc, Đàn bà chắc hẳn là cảm xúc từ mối tình dang dở đó.
Nhận xét về tiết mục của hai thí sinh, ca sĩ Thái Châu khẳng định Duyên Quỳnh từ cách hát đến cảm xúc đều rất tuyệt vời, điều này hiếm có ở những ca sĩ trẻ. Ông cũng phỏng đoán: “Chắc cô này phải bị “bồ đá” rồi nên mới hát thấm như vậy”. Trong khi đó, Chế Thanh tiết lộ khi nghe Minh Sang hát, anh không thấy hận đàn bà mà chỉ thấy thích. Nam giám khảo tiến lên sân khấu ôm thí sinh khiến MC Hoàng Oanh phải lên tiếng: “Vì hận đàn bà quá mà hai người đàn ông đến với nhau". Kết quả, Minh Sang trở thành thí sinh có số điểm cao nhất tuần thi này với 39,19 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.