Phương Linh được kỳ vọng vào top 10 'Hoa hậu Quốc tế 2016'

27/10/2016 17:07 GMT+7

(iHay) Trên trang Global Beauties, đại diện Việt Nam được xếp vào nhóm có thể lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Miss International 2016 (Hoa hậu quốc tế 2016).

(iHay) Trên trang Global Beauties, đại diện Việt Nam được xếp vào nhóm có thể lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Miss International 2016 (Hoa hậu Quốc tế 2016).

Phạm Ngọc Phương Linh tràn trề cơ hội góp mặt trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Quốc tế 2016
Trước đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2016 vài tiếng, trang đánh giá nhan sắc uy tín Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán những thí sinh đạt vị trí cao nhất trong cuộc thi năm nay. Dù không chính thức góp mặt trong danh sách, đại diện Việt Nam vẫn tràn trề cơ hội tạo nên bất ngờ khi xuất hiện tại vị trí những người đẹp có thể vào top 10.
Điều này không phải không có cơ sở, trên trang bình chọn của Missology, Phạm Ngọc Phương Linh đang giữ vị trí khá cao - top 3 thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất với 19.431 lượt, chỉ sau Đài Loan và Nepal. Vòng bình chọn vẫn đang tiếp tục và sẽ đóng cửa vào chiều nay.
Ngoài ra, cô gái 19 tuổi còn đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Bên cạnh danh hiệu Đại sứ du lịch nhận được khi mới bước vào cuộc thi, Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 còn tạo ấn tượng mạnh với bộ trang phục dân tộc kết hợp khéo léo hai nền văn hóa Việt Nam - Nhật Bản. Trong suốt những ngày tham gia hoạt động, Phương Linh luôn giữ trạng thái tinh thần tốt, biết cách tự làm nổi bật và không chỉ nhận được sự yêu mến của bạn bè quốc tế mà còn cả ban tổ chức cùng người dân xứ hoa anh đào qua những lần giao lưu thân thiện. Nhờ khả năng nói tiếng Anh thông thạo, đại diện của Việt Nam thường xuyên được lựa chọn là thí sinh lên phát biểu và thuyết trình tại các hoạt động.
Chịu không ít áp lực từ công chúng khi đàn chị Phạm Hồng Thúy Vân nhận ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế năm ngoái, người đẹp cao 1,74m vẫn tự tin chứng tỏ thực lực và cố gắng từng bước để không phụ lòng kỳ vọng từ người hâm mộ.
Đêm chung kết Miss International 2016 - Hoa hậu quốc tế 2016 sẽ diễn ra chiều 27.10.2016 (theo giờ Việt Nam) tại Nhật Bản, quy tụ hơn 70 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đại diện Việt Nam được xếp vào vị trí có thể tạo nên bất ngờ trong đêm chung kết chiều nay
Người đẹp sinh năm 1997 đang tích cực luyện tập trong buổi tổng duyệt chung kết
Cô đang đứng thứ 3 trong bảng bình chọn lượt yêu thích của Missosology
Cận cảnh bộ quốc phục kết hợp nền văn hóa hai nước Việt - Nhật
Nữ sinh viên trường Y Phạm Ngọc Thạch TP.HCM luôn tươi tắn khi tham gia các hoạt động của cuộc thi
Thí sinh Việt Nam hòa nhập nhanh chóng và thân thiết với bạn bè quốc tế
Cô dễ dàng tạo thiện cảm với người dân đất nước mặt trời mọc khi dự các sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình
Nhờ trình độ ngoại ngữ tốt, Phương Linh thường được chọn làm đại diện phát biểu tại những dịp quan trọng
Thanh Đào
Ảnh: FB Global Beauties, Missology, Miss International Vietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.