Phương Linh làm MV đầu tay cảm ơn Hà Anh Tuấn

07/07/2012 16:08 GMT+7

(iHay) Phương Linh dành tặng iHay.vn những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố khi quay MV đầu tay.

(iHay) Sau gần bảy năm vào nghề, nữ ca sĩ gợi cảm Phương Linh mới chính thức tung MV (video ca nhạc) đầu tay mang tên Cảm ơn anh. Nữ ca sĩ ưu ái dành tặng iHay.vn những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố khi quay MV này! MV này cũng là món quà thay lời cảm ơn của Phương Linh dành cho nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

MV Cảm ơn anh được thực hiện bởi ekip của đạo diễn trẻ Lê Thiện Viễn, người từng rất thành công với MV Lạc lối của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Khuôn hình trau chuốt, cảnh quay đẹp, Cảm ơn anh là một thước phim lãng mạn nhưng buồn về chuyện tình giữa một đôi trai gái đang mặn nồng bỗng đứt gánh giữa đường vì chàng trai bị tai nạn  qua đời.

Là nhân vật chính trong MV của mình, Phương Linh đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của nữ ca sĩ xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Cô hóa thân vào vai cô gái hạnh phúc với tình yêu rồi lại trở thành một cô dâu buồn khi không có chú rể bên cạnh.

 
Linh cũng không thể ngờ rằng người mình từng rất ghét ấy lại là người đã nắm tay kéo Linh ra khỏi sự khủng hoảng, tuyệt vọng. Vì thế, Linh quyết định thực hiện MV Cảm ơn anh như lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến Hà Anh Tuấn
Nữ ca sĩ Phương Linh

Bật mí thêm với iHay.vn về MV này, Phương Linh cho biết lời cảm ơn trong MV cũng là lời cảm ơn mà ca sĩ Cơn gió lạ muốn dành tặng cho nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn.

Phương Linh cho biết trước đây cô và Hà Anh Tuấn từng vì những chuyện cỏn con mà giận nhau, ghét nhau đến nỗi không nhìn mặt nhau.

"Ông trời nhiều khi khéo sắp đặt cho mình một cái duyên. Linh cũng không thể ngờ rằng người mình từng rất ghét ấy lại là người đã nắm tay kéo Linh ra khỏi sự khủng hoảng, tuyệt vọng. Vì thế, Linh quyết định thực hiện MV đầu tay như lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến Hà Anh Tuấn. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh giúp đỡ Linh", Phương Linh tâm sự.

Mời độc giả iHay.vn cùng khám phá hậu trường của MV Cảm ơn anh của nữ ca sĩ Phương Linh.

 

 

 

 

 

 

 Thiên Hương
Ảnh: Hiếu Cao

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.