Phương Ly khoe nhan sắc thu hút không kém chị gái Phương Linh

15/11/2017 16:00 GMT+7

So với khoảng thời gian ba bốn năm về trước thì hiện tại, Phương Ly đã trở nên xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ hơn rất nhiều.

Phương Ly được biết đến là em gái ruột của ca sĩ Phương Linh. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hot girl sinh năm 1990 còn có niềm đam mê nghệ thuật và từng ''chinh chiến'' ở nhiều cuộc thi ca hát lớn, nhỏ khác nhau.
Hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao nổi tiếng ở làng giải trí, song việc “kém duyên” với thi cử, không có hoạt động cụ thể suốt thời gian dài khiến cho cái tên Phương Ly chưa thể “bừng sáng” như mong đợi.
Gần đây Phương Ly ra mắt ca khúc Mặt trời của em và bất ngờ trước tình cảm của khán giả dành cho khi MV đạt được 4 triệu view trên YouTube chỉ sau thời gian ngắn. Với ca từ nhẹ nhàng và sự kết hợp ngẫu hứng cùng với tác giả Kai Đinh và JustaTee khiến Phương Ly yêu thích ca khúc này ngay lần đầu tiên nghe bản demo.
Phương Ly khá bất ngờ khi ca khúc vừa ra mắt liên tiếp xuất hiện trên top các bảng xếp hạng âm nhạc
Xuất thân là một ca sĩ được đào tạo bài bản và có gia đình theo truyền thống ca hát nhưng Phương Ly lại bén duyên với hình ảnh hot girl, fashionista
MV vừa đạt 4 triệu view, Phương Ly tung bộ ảnh đẹp không tì vết
Được biết các trang phục trong bộ ảnh đều do một tay em gái Phương Linh thực hiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.