Phương Mai bức xúc trước vụ tai nạn của Mâu Thanh Thủy

11/03/2014 14:55 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn đã rất bức xúc trước tên cướp đã khiến Thanh Thủy rơi vào tình cảnh hiện tại.

(iHay) Ngay sau khi biết tin Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 không may rơi vào tình cảnh hiện tại vì gặp cướp, trong cơn bức xúc, Phương Mai đã chia sẻ nhiều điều trên Facebook cá nhân.

>> Phương Mai khoe 3 vòng 'không qua photoshop' trên du thuyền
>> Sau 'nghi án' cặp kè Phương Mai, Nathan Lee tình tứ với Vũ Hoàng Điệp



Ảnh chụp màn hình Facebook Phương Mai

Mâu Thanh Thủy chính thức gia nhập giới giải trí sau khi đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Từ đây, cô gia nhập về công ty người mẫu BeU Model và hoạt động nghề nghiệp một cách chuyên nghiệp hơn. Và dù thời gian trải nghề của người đẹp sinh năm 1992 này chưa quá dài nhưng cũng đủ để nhiều bạn bè, đồng nghiệp cảm nhận về tính cách của cô.

Theo đó, khi người đẹp có chiều cao khủng 1,77 m gặp tai nạn, trên Facebook của nhiều sao Việt như: người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thanh Duy, NTK Đỗ Mạnh Cường... lập tức cho đăng tải những dòng chia sẻ về chuyện không may của cô, cùng những lời cầu mong tân Quán quân Next Top Model sớm bình phục, quay trở lại công việc.

Trong đó, đáng chú ý nhất là những chia sẻ của người mẫu Phương Mai, là đồng nghiệp và cũng là đàn chị của Mâu Thanh Thủy trong nghề. Cả hai là bạn bè và từng "chạm trán" nhiều lần ở hậu trường sàn catwalk. Vì vậy, nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn đã dành nhiều lời tốt đẹp cho "đàn em" của mình, cũng như tỏ ra rất bức xúc, giận dữ với tên cướp đã khiến Thanh Thủy bị chấn thương vùng não như hiện tại.

Phương Mai tự tin khoe số đo không hoàn hảo 1
Phương Mai bức xúc trước tai nạn của đồng nghiệp - Ảnh: Hà Nam

"Không hiểu sao mỗi khi đọc những tin như thế này, mình không cách nào kiềm chế được cái cảm giác lợm giọng, ngạt thở, nôn nao. Không bao giờ mình hiểu nổi tại sao những người lương thiện, thậm chí xinh đẹp, tài năng, luôn ngày ngày phấn đấu để cuộc sống của chính mình và của mọi người xung quanh một tốt hơn - lại phải chung mảnh đất, chung bầu trời với loại cặn bã đáng ghê tởm này.

Mình sẽ không bao giờ hiểu được ý nghĩa của sự tồn tại của những kẻ cố sống bằng cách cướp giật lấy sức khoẻ, tương lai, mạng sống của mọi người khác. Chúng mày không biết cách tồn tại như thế nào cho ra hồn trong thế giới khắc nghiệt này thì sao không tự giải thoát cho chính mình đi? Sống một cuộc sống như thế này, mày thấy đáng được sinh ra lắm hả ?", Phương Mai bức xúc viết trên trang cá nhân.

Ngay khi chia sẻ những dòng này, status của Phương Mai nhận được nhiều lượt like, lời bình luận khuyên cô "hạ hỏa" cùng lời khuyên nên giữ hình ảnh và cẩn thận lời nói vì dù sao cô nàng cũng là người của công chúng.

iHay.vn đã nối máy với Phương Mai để hỏi thêm về việc này nhưng cô đang bận rộn, chưa bắt máy.

Được biết, hiện Mâu Thanh Thủy đang nằm theo dõi tại khoa Thần Kinh Bệnh viện 115 (Q10, TP.HCM). Túc trực chăm sóc xuyên suốt bên cạnh cô là mẹ, chị họ và bạn trai. Hồi khoảng 11 giờ trưa này, người mẫu Chà Mi cũng đã trực tiếp đến thăm người đẹp sinh năm 1992.

Theo các bác sĩ Bệnh viện 115 cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có quyết định phẫu thuật cho Mâu Thanh Thủy vì máu bầm đang tụ trong não có nguy cơ bị vỡ nếu có bất kỳ sự sơ suất nào. Do vậy, trong thời gian tới, cô sẽ được tiếp tục nằm viện, theo dõi, CT não để kiểm tra.

Kết luận này của các bác sĩ cũng đã dẹp tan thông tin nghi hoặc tai nạn của Mâu Thanh Thủy là một chiêu trò để hâm nóng tên tuổi sau thời gian dài không có nhiều dấu ấn trong hoạt động nghề nghiệp.

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình, T.L

 

  >> Phương Mai khoe 3 vòng 'không qua photoshop' trên du thuyền
>> Sau 'nghi án' cặp kè Phương Mai, Nathan Lee tình tứ với Vũ Hoàng Điệp
>> Nathan Lee trố mắt 'soi' vòng 1 của Phương Mai
>> Nathan Lee, Phương Mai thừa nhận 'yêu' nhau
>> Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ tung ảnh nude 100%
>> Diện vest ‘quên’ nội y, Phương Mai hớ hênh ngay trên ghế đầu Elle Show
>> Phương Mai vẫn tự tin dù 3 vòng không hoàn hảo
>> Phương Mai - Trúc Diễm gợi cảm đón Halloween
>> Nathan Lee ôm eo Trúc Diễm dù bên cạnh 'người tình tin đồn' Phương Mai
>> Phương Mai khoe vòng 1 táo bạo
>> Kathy Uyên ‘cạnh tranh’ sàn catwalk cùng Trúc Diễm, Phương Mai
>> Phương Mai lại “dính như sam” với “người yêu tin đồn”
>> Phương Mai dính nghi án mua giải Siêu mẫu 2012

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.